Khởi động mùa giáng sinh cùng chiến dịch thời trang mùa lễ hội Burberry Holiday Campaign làm mãn nhãn giới mộ điệu trên toàn thế giới của nhà mốt xứ Anh với với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám và gạo gội của ngành thời trang lẫn lĩnh sự giải trí như nữ minh tinh Kristin Scott Thomas, nữ ca ĩ M.I.A, nam diễn viên Matt Smith và sự xuất hiện đặc biệt của siêu mẫu Naomi Campbell và mẹ – bà Valerie Morris-Campbell.
Phiên bản Holiday Campaign giáng sinh 2018 là ấn bản đầu tiên của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, được mang tên “Close your eyes and think of Christmas” – tạm dịch “Nhắm mắt lại và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã đem đến ý nghĩa sâu xa về tình thân gia đình đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp và hoài cổ mang nét đặc trưng Anh Quốc.
Một bức tranh Giáng Sinh được mở ra tại một quán café nơi M.I.A và Matt Smith xuất hiện trong chiếc áo được xem là linh hồn của Burberry – trench coat. Kế tiếp đó là hình ảnh Kristin Scott Thomas hoài cảm trên chuyến tàu với những băng ghế khoang tàu ẩn hiện họa tiết “TB” thu hút và mới mẻ. Khoảnh khắc cuối cùng được xem là hình ảnh đong đầy cảm xúc và chân thật nhất, hình ảnh hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell đoàn tụ cùng nhau trong thiết kế được hợp tác bởi Burberry và bà hoàng ngành thời trang Vivienne Westwood đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu.
Ảnh: Burberry
Ảnh: Burberry
Ảnh: Burberry
Ảnh: Burberry
Ảnh: Burberry
Chiến dịch mùa lễ hội “Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh” là toàn bộ những gì mà Burberry muốn gửi gắm đến những ai luôn dõi theo nhà mốt lừng xanh xứ sương mù. Hãy cùng nhau đón chào một mùa Giáng Sinh 2018 ấm cùng và đầy tình thân.