Singapore: Chuyến tàu “không điểm đến” phải quay đầu vì phát hiện bệnh nhân Covid-19

Singapore đã và đang thử nghiệm các chuyến tàu không có điểm dừng dành riêng cho người dân địa phương trong thời kỳ Covid-19.
Singapore: Chuyến tàu “không điểm đến” phải quay đầu vì phát hiện bệnh nhân Covid-19

Hãng khai thác du lịch đường biển Royal Caribbean cho biết, một hành khách trên một chuyến tàu “không điểm đến” từ Singapore đã có kết quả dương tính với Covid-19, buộc con tàu phải quay trở lại bến.

Singapore đã và đang thử nghiệm các chuyến đi không điểm đến chỉ dành cho người dân địa phương trong vùng biển ngoài đảo quốc. Có khoảng 2.000 hành khách trên tàu vào thời điểm đó, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông.

Ngành công nghiệp du lịch toàn cầu đã phải hứng chịu một tác động lớn từ đại dịch coronavirus, với một số vụ bùng phát lớn sớm được tìm thấy trên các con tàu du lịch biển.

Royal Caribbean cho biết: “Chúng tôi đã xác định và cách ly tất cả các khách và thủy thủ đoàn có tiếp xúc gần gũi với vị khách này, tất cả đều đã được xét nghiệm và có kết quả xét nghiệm âm tính với virus”.

"Con tàu sẽ quay trở lại cảng hôm nay... và sẽ trả khách sau khi hoàn tất việc xem xét truy dấu liên quan.”

Nguồn: CNBC

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…