Ngày 11/11, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
AkzoNobel VN đã tổ chức rút thăm trúng thưởng và xác định các khách hàng may mắn nhận được 48 quà tặng hấp dẫn của chương trình với tổng giá trị tương đương 613 triệu.
Tường nhà bị bẩn không chỉ gây mất mỹ quan mà còn có nguy cơ biến thành nơi lưu trú của các loại virus, vi khuẩn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố khắc nghiệt. Vì thế lớp sơn, đặc biệt là sơn ngoại thất luôn được coi là một trong những tiêu chí quan trọng giúp mang tới sự bền vững của mỗi công trình.
AkzoNobel, công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới đồng thời là nhà sản xuất sơn Dulux, chính thức đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh trong dự án cải tạo và sơn lại toàn bộ khuôn viên trường mẫu giáo của làng.
Sau nhiều cảnh báo về ô nhiễm không khí cả trong nhà và ngoài trời, các gia đình có xu hướng tìm đến những vật liệu xây dựng xanh cho mùa sơn sửa nhà cuối năm 2020, đặc biệt là các loại sơn sinh học.
Sức khỏe là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của người Việt. Trong nhiều giải pháp để bảo vệ sức khỏe thì việc nâng cao chất lượng không gian sống, giảm thiểu ô nhiễm không khí trong nhà cũng được quan tâm nhiều trong bối cảnh hiện nay.
AkzoNobel, chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite – thực hiện dự án “AkzoNobel cùng em tới trường” với cam kết sơn lại 100 trường học trên khắp Việt Nam, giúp các em học sinh đón chào năm học mớ