AkzoNobel công bố danh sách khách hàng trúng thưởng Khuyến mãi Tết 2022

AkzoNobel VN đã tổ chức rút thăm trúng thưởng và xác định các khách hàng may mắn nhận được 48 quà tặng hấp dẫn của chương trình với tổng giá trị tương đương 613 triệu.
AkzoNobel công bố danh sách khách hàng trúng thưởng Khuyến mãi Tết 2022

Đây là đợt rút thăm lần 1 của chương trình khuyến mãi “Thay màu sơn mới – Đón vạn điều may” được AkzoNobel triển khai từ giữa tháng 11.

Cụ thể, AkzoNobel đã trao các giải thưởng bao gồm 1 xe máy Honda PCX, 02 điện thoại iPhone 13 | 128GB, 5 Smart Tivi 4K 65 inch, 10 laptop HP và 30 xe đạp đường phố cao cấp.

“Thay màu sơn mới – Đón vạn điều may” là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của AkzoNobel kéo dài từ ngày 15/11/2021 đến 15/1/2022, với tổng số 138 phần thưởng, có tổng giá trị gần 1,6 tỷ đồng.

Theo đó, các khách hàng sẽ nhận được thẻ nạp điện thoại kèm mã dự thưởng rút thăm may mắn trong tin nhắn nạp tiền thành công khi mua sản phẩm nằm trong danh mục ưu đãi của Dulux hoặc Maxilite tại các cửa hàng sơn trên toàn quốc.

Dựa trên mã dự thưởng trong tin nhắn nạp tiền thành thông của khách hàng, Akzo Nobel thực hiện rút thăm may mắn theo hai đợt để xác định người nhận thưởng.

Chương trình “Thay màu sơn mới – Đón vạn điều may” sẽ tiếp tục diễn ra đến 15/1/2022 với số lượng giải thưởng lên đến 90 giải, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng đang chờ đợi chủ nhân may mắn.

Xem thêm

AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức công bố Nâu Quả Cảm – Brave Ground (mã màu Dulux 10YY 30/106) là Màu Của Năm 2021. Đây là kết quả của những nghiên cứu xu hướng chuyên sâu của các chuyên gia trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Ngành Cửa Việt Nam 2025 - VNDA EXPO 2025. Ảnh: BTC

Triển lãm Quốc tế ngành cửa Việt Nam 2025

Ngày 26/10, Hiệp hội Cửa Việt Nam chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Cửa Việt Nam 2025 – VNDA EXPO 2025, diễn ra từ 26/10 đến 04/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam – VEC (Đông Anh, Hà Nội).

Thời trang thể thao tìm lại nhịp tăng trưởng

Thời trang thể thao tìm lại nhịp tăng trưởng

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh, ngành hàng thể thao toàn cầu bước vào chu kỳ ổn định hơn, với động lực đến từ các thị trường mới nổi và xu hướng tiêu dùng bền vững hướng tới sức khỏe và phong cách sống…