SUNSHINE Global: Hành trình quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam ra thế giới

Với sứ mệnh quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam, SUNSHINE Global không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao...

SUNSHINE Global: Hành trình quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam ra thế giới

Sau thành công của Live Concert “Hồng Nhung hát về Hà Nội”, SUNSHINE Global tiếp tục khẳng định sứ mệnh đồng hành và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam thông qua cuộc thi Hoa hậu văn hóa du lịch Việt Nam 2024.

Nằm trong dự án “Tôi yêu văn hóa du lịch Việt Nam”, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu văn hóa du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công vào ngày 12/12 tại Đà Nẵng. Với chủ đề “Khám phá Việt Nam – Hành trình Di sản”, cuộc thi đã tìm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp, trí tuệ và lòng yêu nước để trở thành đại sứ văn hóa quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

Vượt qua nhiều vòng thi hấp dẫn và đầy kịch tính, Phạm Thị Ngọc Thanh (Yên Bái) đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu văn hóa du lịch Việt Nam 2024. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Thảo (Bình Định), Nguyễn Thị Sim và Phùng Thị Ngân. Giải phụ Đại sứ văn hóa du lịch được trao cho người đẹp Lê Khắc Anna.

Doanh nghiệp SUNSHINE Global do doanh nhân Phạm Đình Thương sáng lập và điều hành, tự hào là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi năm nay. Chia sẻ về lý do đồng hành, ông Phạm Đình Thương nhấn mạnh: "Quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thu hút khách nước ngoài và thúc đẩy ngành du lịch trong nước là mục tiêu lớn của chúng tôi. Tôi kỳ vọng các hoa hậu, á hậu và thí sinh sẽ tiếp tục lan tỏa niềm tự hào và tình yêu dành cho văn hóa, du lịch Việt Nam”.

hh2.png
Hoa, Á hậu và các người đẹp trong đêm chung kết "Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024" tổ chức tại Đà Nẵng

Trong những năm qua, SUNSHINE Global đã có những hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội như: Đồng hành cùng Live Concert “Hồng Nhung Hát về Hà Nội”; Hỗ trợ bà con miền Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3(bão Yagi)... Không chỉ dừng lại ở các hoạt động trong nước, SUNSHINE Global còn là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Doanh nghiệp đã tổ chức thành công nhiều Live Concert tại Nhật Bản, đưa các nghệ sĩ nổi tiếng như: Bằng Kiều, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc... đến với kiều bào, đồng thời lan tỏa giá trị nghệ thuật Việt tại xứ sở mặt trời mọc.

Sắp tới, SUNSHINE Global sẽ phối hợp cùng Hiệp hội người Việt Nam tại Saitama tổ chức sự kiện “Lễ hội Tết Việt tại Saitama”. Sự kiện sẽ tái hiện chân thực những phong tục và hoạt động truyền thống của Tết Việt xưa và nay. Đây sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng cho bà con Việt kiều, không chỉ giúp người Việt vơi đi nỗi nhớ quê nhà mà còn góp phần lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt đến bạn bè quốc tế. Lễ hội dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn kiều bào từ nhiều địa phương lân cận, hứa hẹn một lễ hội Tết mang đậm màu sắc Việt Nam.

hh3.png
Trưởng Ban Giám khảo, ông Trần Mạnh Tiến; Á hậu 1 Nguyễn Thị Thảo; Hoa hậu Nông Thúy Hằng và bà Lê Thị Duyên, Giám đốc Điều hành SUNSHINE Global (ảnh từ trái qua)

Bên cạnh các hoạt động văn hóa, gần đây, doanh nghiệp này còn “lấn sân” sang lĩnh vực y tế khi đầu tư vào công nghệ y tế tái sinh tiên tiến. Trong tương lai gần, SUNSHINE Global sẽ đưa các dịch vụ y tế hàng đầu thế giới về Việt Nam, tiếp tục hành trình đóng góp cho quê hương của những người con xa xứ giàu lòng yêu nước.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…

Những phong tục “kỳ quặc” nhất thế giới

Những phong tục “kỳ quặc” nhất thế giới

Phong tục không mang tính cố định, bắt buộc nhưng cũng không tùy tiện như hoạt động thường ngày. Dù thế giới đang luôn hiện đại hóa nhưng vẫn có những lề lối, tập quán cũ được tuân theo khiến chúng ta cảm thấy “sững sờ”...