Helen Care trao tặng món quà đặc biệt cho tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân châu Âu 2024

Với gói quà tặng “Helen Care Charming” đặc biệt của Trung tâm Y Sinh Học Helen Care, tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân châu Âu năm 2024 sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện bằng phương pháp y sinh học tiên tiến nhất hiện nay…

Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga trao tặng tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân 2024 món quà “Helen Care Charming” trị giá 70 triệu đồng
Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga trao tặng tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân 2024 món quà “Helen Care Charming” trị giá 70 triệu đồng

Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân châu Âu là hoạt động văn hóa lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2018 tại Cộng hòa Séc. Năm nay, đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại thủ đô Warszawa của Ba Lan vào ngày 16/6 vừa qua.

Sự kiện không chỉ là một sân chơi sắc đẹp mà còn là nơi tôn vinh và quảng bá giá trị văn hóa Việt Nam thông qua tà áo dài. Qua cuộc thi, vẻ đẹp và giá trị của áo dài sẽ được lan mạnh mẽ, tạo nên sự gắn kết và tự hào dân tộc trong cuộc đồng người Việt tại châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Đây cũng chính là những giá trị và tầm nhìn mà nữ doanh nhân Lê Thúy Nga, người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Y sinh học Helen Care luôn hướng tới với khát vọng đưa những tinh hoa của Việt Nam ra thế giới và của thế giới về Việt Nam, để người Việt Nam cũng có quyền bình đẳng trong việc lựa chọn các giải pháp y tế tiên tiến trên thế giới.

img-8412-1736.jpeg
Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga cùng các phu nhân đăng quang trong đêm chung kết

Chính vì vậy những giá trị và tầm nhìn tương đồng, Helen Care đã quyết định trở thành nhà đồng hành xuyên suốt và lâu dài của cuộc thi. Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga tin rằng, sự hợp tác của Helen Care sẽ giúp lan tỏa những giá trị văn hóa và giới thiệu về công nghệ y sinh học tiên tiến đến với cộng đồng người Việt toàn cầu, đồng thời nâng cao nhận thức về sức khỏe và vẻ đẹp bền vững.

Với thế mạnh là đơn vị tiên phong và vị thế của một trong những trung tâm y sinh học hàng đầu Đông Nam Á, Helen Care tự tin có thể tư vấn, cung cấp các giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp, không chỉ giúp cho các thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi mà còn giúp họ duy trì một nền tảng sức khỏe và sắc đẹp bền vững.

img-8410-8972.jpeg
Các phu nhân đến từ 11 quốc gia châu Âu cùng quảng bá áo dài Việt Nam tại quảng trường Warszawa, Ba Lan

Một trong những điểm khác biệt của Helen Care chính là việc cá nhân hóa các liệu trình, giải pháp cho từng người. Chẳng hạn với các thí sinh của cuộc thi, dù họ có bận rộn thế nào với lịch trình của mình thì vẫn có thể chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo liệu trình mà Helen Care tư vấn, cung cấp…

Helen Care hiện đang là đơn vị hợp tác độc quyền với Viện Paracelsus Wellness tại Thụy Sĩ, một trong những trung tâm y sinh học hàng đầu châu Âu, tập trung vào việc chữa trị các nguyên nhân gây bệnh thay vì chỉ điều trị triệu chứng, sử dụng phương pháp y sinh học để chăm sóc sức khỏe từ tận tế bào, giúp khách hàng luôn trẻ, khỏe và đẹp từ sâu bên trong.

img-8415-8561.jpeg
Các phu nhân thành đạt gốc Việt ở châu Âu cùng tụ hội trong đêm chung kết

Tại cuộc thi năm nay, HelenCare sẽ trao tặng gói quà Charming đặc biệt cho tân Hoa hậu Áo dài Phu nhân 2024, bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại HelenCare. Tân Hoa hậu sẽ được trải nghiệm các liệu trình chăm sóc đặc biệt đến tận tế bào với phương pháp y sinh học tiên tiến, giúp duy trì vẻ đẹp rạng ngời và sức khỏe dẻo dai.

“Hiện nay có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng Helen Care chọn đồng hành với cuộc thi về áo dài bởi đây không chỉ là trang phục truyền thống của Việt Nam mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp hoàn mỹ và văn hóa dân tộc”, chị Nga chia sẻ và cho biết: Chị tự hào khi thấy tà áo dài của Việt Nam hiện diện trên đường phố, trong các sự kiện quốc tế. Đó chính một phần khát vọng đưa tinh hoa của Việt Nam ra thế giới mà chị luôn ấp ủ.

img-8411-8113.jpeg
Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga cam kết đồng hành lâu dài cùng Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân châu Âu

Chị Lê Thúy Nga tin rằng khi người phụ nữ có sức khỏe và vẻ đẹp “sâu từ bên trong” lại được kết hợp với tà áo dài tinh hoa dân tộc thì vẻ đẹp ấy thực sự là một giá trị có sức lan tỏa mạnh mẽ và đầy tự hào của người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Trước đó vào hồi đầu tháng 5/2024, cũng với khát vọng đưa những tinh hoa của Việt Nam ra thế giới và của thế giới về Việt Nam, nữ doanh nhân Lê Thúy Nga đã tham gia hàng loạt các sự kiện giao lưu, kết nối thuộc chương trình Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu năm 2024 được tổ chức tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Hội nghị thượng định Phụ nữ toàn cầu là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm, quy tụ rất nhiều đại biểu là đại diện cấp cao các nước, các tổ chức phụ nữ trên toàn cầu cùng nữ lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

img-8414-9109.jpeg
Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu năm 2024

“Khi tham gia các sự kiện mang tính toàn cầu, tôi luôn mong muốn góp phần khẳng định giá trị và vị thế của người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Đồng thời cũng luôn tìm mọi cơ hội để giao lưu, kết nối, học hỏi. Nếu có gì hay, tôi sẽ mang về Việt Nam”, chị Lê Thúy Nga chia sẻ và cho biết, nhờ tham gia một sự kiện như vậy, chị đã biết đến công nghệ y sinh học, từ đó mới có Helen Care ngày hôm nay.

Xem thêm

Nữ doanh nhân Lê Vân Anh: Biến đam mê mỹ phẩm thành sự nghiệp mang lại giá trị

Nữ doanh nhân Lê Vân Anh: Biến đam mê mỹ phẩm thành sự nghiệp mang lại giá trị

Nhắc đến nữ doanh nhân Lê Vân Anh, các tín đồ làm đẹp sẽ nhớ ngay đến một cô gái đầy năng lượng và luôn sẵn sàng truyền cảm hứng làm đẹp chị em phụ nữ. Bằng tình yêu to lớn với mỹ phẩm, chị đã dấn thân vào con đường kinh doanh ngành làm đẹp và đạt được những thành tựu đáng mơ ước...

Có thể bạn quan tâm

Các nước đang phát triển dùng thuế quan để đối phó với hàng Trung Quốc

Các nước đang phát triển dùng thuế quan để đối phó với hàng Trung Quốc

Nhiều quốc gia, bao gồm Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ, đã áp thuế lên hàng hoá Trung Quốc để giảm thiểu cạnh tranh và thúc đẩy các công ty nước ngoài đầu tư vào địa phương. Trong khi Bắc Kinh gay gắt phản đối chính sách bảo hộ của Mỹ và EU, thì họ lại tỏ ra mềm mỏng hơn với nước đối tác đang phát triển…

Circle K, 7-Eleven, 39 tỷ USD và niềm kiêu hãnh của "báu vật nước Nhật"

Circle K, 7-Eleven, 39 tỷ USD và niềm kiêu hãnh của "báu vật nước Nhật"

Vị thế của 7-Eleven như một biểu tượng không thể thiếu trong xã hội Nhật Bản đã khiến tham vọng mua lại của Alimentation Couche-Tard trở nên gần như “bất khả thi", dù cho có áp lực về việc các doanh nghiệp địa phương cần cởi mở với các đề xuất đầu tư từ nước ngoài...

Máy ATM Bitcoin tại một trạm xăng ở Washington, D.C. (Mỹ)

ATM Bitcoin trở thành mối đe dọa lớn của tiền điện tử

Các chuyên gia cảnh báo, hệ thống ATM Bitcoin đang trở thành mối đe dọa lớn về tội phạm mạng. Mặc dù đem lại tiện ích tới người dùng nhưng nó lại tạo điều kiện cho những kẻ gian lận khai thác sơ hở trong hệ thống bảo mật…

Thái Lan muốn hợp pháp hoá casino để kích cầu du lịch

Thái Lan muốn hợp pháp hoá casino để kích cầu du lịch

Nhằm mục tiêu cạnh tranh với các trung tâm du lịch khác trong khu vực, Thái Lan hy vọng rằng việc phát triển casino sẽ thu hút thêm du khách quốc tế, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập lớn hơn cho ngành công nghiệp du lịch trọng điểm của đất nước…

ECB đối mặt với bài toán khó: Lạm phát Đức giảm, Bỉ lại tăng

ECB đối mặt với bài toán khó: Lạm phát Đức giảm, Bỉ lại tăng

Lạm phát toàn phần của Khu vực đồng Euro đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm nhưng lạm phát lõi vẫn “cứng đầu” do chi phí dịch vụ tăng. Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Isabel Schnabel kêu gọi Ngân hàng Trung ương Châu Âu thận trọng hơn về các dự định cắt giảm lãi suất trong thời gian tới…

Chìa khóa thành công trong cuộc đua xe điện Trung Quốc

Chìa khóa thành công trong cuộc đua xe điện Trung Quốc

Bên cạnh cuộc chiến về giá cả, các công ty xe điện Trung Quốc hiện đang cạnh tranh gay gắt trong phân khúc công nghệ hỗ trợ lái xe và các tính năng hiện đại khác được hỗ trợ bởi thiết bị chip bán dẫn…