Tài khoản số đẹp - Khởi bước thành công cùng SCB

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tài khoản số đẹp” với số tài khoản theo sự lựa chọn của Quý khách hàng mang đến những khởi bước thành công.

Từ ngày 17/07/2020, Khách hàng cá nhân khi tham gia mở mới tài khoản thanh toán tại SCB có đặc quyền lựa chọn đến 11 số tài khoản theo yêu cầu, đặc biệt Khách hàng mở Tài khoản thanh toán Lộc Phát sẽ có ngay 4 số cuối “6868” mang ý nghĩa “lộc phát”.

Ngoài các tính năng, đặc điểm như tài khoản thanh toán thông thường thì tài khoản số đẹp thể hiện phong cách, đẳng cấp và đặc biệt việc sở hữu số tài khoản đẹp dễ nhớ, hợp phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc là điều không thể bỏ qua với nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán tại SCB được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng (tại quầy và Online) với hạn mức lên đến 03 tỷ đồng/ngày, miễn phí thường niên dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking và có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Song song, Khách hàng được chủ động gửi tiết kiệm Online với lãi suất cao hơn so với tại quầy lên đến 0,3%/năm và hưởng thêm các chính sách ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi lên đến 0,17%/năm.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800545438; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.