Thẻ tín dụng SCB Mastercard World miễn lãi dài bậc nhất trên thị trường

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa chính thức triển khai sản phẩm thẻ tín dụng SCB Mastercard World với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, đặc biệt nhất là thời gian miễn lãi suất lên đến 68 ngày, dài nhất trên thị trường hiện nay.

Thẻ SCB Mastercard World là dòng thẻ tín dụng cao cấp do SCB phát hành, có tính năng hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ tín dụng.

Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ SCB Mastercard World được hưởng mức lãi suất rất ưu đãi – chỉ 1,83%; hoàn phí thường niên năm tiếp theo, được tặng dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục tại sân bay Fast Track; tận hưởng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia – Lounge Key tại hơn 850 phòng chờ sân bay cao cấp trên toàn thế giới.

Ngoài ra, khách hàng cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus như Hoàng Gia Pearl, Hera Jewelry & Diamonds, Thời Trang Elise, Nhà hàng Ngân Đình, Nhà hàng Café Central An Đông, Agoda, Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC…; và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm

SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được NHNN chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của SCB, từ số 927 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM; về địa chỉ mới tại: 19-21-23-25 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký hợp tác với Bệnh viện Thành phố số 20 Saint-Petersburg, Nga

HelenCare khai mở thị trường quốc tế tại UAE và Nga

Việc ký kết với hàng loạt các đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga không chỉ khẳng định vị thế mới của HelenCare mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe tái tạo toàn diện bằng công nghệ y sinh học…

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…