Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của UBND TP.HCM trong duy trì sản xuất kinh doanh và phòng chống Covid-19

Ngoài việc phải bảo đảm hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ hơn 4.000 nhân sự, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành gần 200 tỷ đồng cho các hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19…
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ sáu từ trái qua) đón nhận bằng khen từ ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM dành cho 10 tập thể xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ sáu từ trái qua) đón nhận bằng khen từ ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM dành cho 10 tập thể xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Mới đây, tại Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 17, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM với chủ đề "Doanh nhân TP.HCM: Trách nhiệm, nghĩa tình, kiên cường, vượt qua đại dịch Covid-19, xây dựng đất nước hùng cường", Tập đoàn Hưng Thịnh đã được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Khi đất nước, đặc biệt là TP.HCM phải căng mình ứng phó với đại dịch và đối mặt với những ảnh hưởng không nhỏ về kinh tế, các doanh nhân chính là những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế, kiên cường đồng hành cùng đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời cũng là những người tiên phong giải những bài toán “bình thường mới”, phục hồi và phát triển kinh tế khi đất nước kiểm soát được dịch bệnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng không nằm ngoài khó khăn do dịch Covid-19, khi phải đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ hơn 4.000 nhân sự, đảm bảo hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng.

Vượt qua thách thức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có những đóng góp thể hiện trách nhiệm xã hội. Theo đó, Hưng Thịnh đã dành gần 200 tỷ đồng cho các hoạt động chung tay chống dịch, tiếp sức lực lượng tuyến đầu cũng như hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng ngàn trang thiết bị y tế đã được chuyển đến các bệnh viện, hàng ngàn túi thuốc được trao tận tay cho các F0 và triệu suất ăn cũng đã được Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay gửi đến những người dân đang gồng mình trong đại dịch.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 10 tỷ đồng cùng Chương trình "Vòng Tay Việt - Sài Gòn" trao 1 triệu suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM hồi tháng 8 vừa qua
Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 10 tỷ đồng cùng Chương trình "Vòng Tay Việt - Sài Gòn" trao 1 triệu suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM hồi tháng 8 vừa qua

Chia sẻ về trách nhiệm của doanh nhân trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Ngoài trách nhiệm phát triển kinh tế, trong suốt hành trình 20 năm qua cùng với Tập đoàn Hưng Thịnh, chúng tôi luôn giữ tinh thần “đáp đền tiếp nối” đối với cộng đồng. Hơn bao giờ hết, chính trong đại dịch là lúc tinh thần này càng phải thể hiện rõ nét. Đây không chỉ là trách nhiệm mà là sứ mệnh”.

“Sứ mệnh của một doanh nhân là mang đến giá trị tốt đẹp, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho toàn thể cán bộ nhân viên, cho cộng đồng - xã hội, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững”, ông Trung nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM đã chúc mừng và cảm ơn các doanh nhân đã chung tay cùng chính quyền TP.HCM trong duy trì phát triển kinh tế và đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

“Kết thúc quý 3, mặc dù có những tổn thất nặng nề, song kinh tế thành phố cũng ghi nhận kết quả đáng mừng, chắc chắn có sự đóng góp không nhỏ của các anh chị doanh nhân. Trong bối cảnh dịch bệnh, thành phố vẫn duy trì được hoạt động ngân hàng có tăng trưởng, duy trì hoạt động xuất khẩu của khu công nghệ cao, thu ngân sách đến hết quý 3 đạt 75%.

Ngay khi tình hình được cải thiện, các doanh nghiệp đã nhanh chóng trở lại sản xuất, kinh doanh. Chúng ta đã nhìn thấy sự bản lĩnh, kiên cường của các doanh nhân, không bị khuất phục mà tìm cách vươn lên trong điều kiện khó khăn nhất”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.