Tập đoàn TH tặng gần 3 triệu ly sữa và đồ uống cho y bác sĩ, người dân khu vực cách ly

Kể từ khi dịch Covid- 19 bùng phát, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã hành động mạnh mẽ, kịp thời “chia lửa”, động viên y bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch và người dân. Đặc biệt là trẻ em ở các khu cách ly.

Kể từ khi dịch Covid- 19 bùng phát, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã hành động mạnh mẽ, kịp thời “chia lửa”, động viên y bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch và người dân. Đặc biệt là trẻ em ở các khu cách ly.

Hơn 1 năm qua, Tập đoàn TH đã trao tặng nhanh chóng gần 3 triệu ly sữa và các loại đồ uống tốt cho sức khỏe cho y bác sĩ và người cách ly; khẩn cấp tặng máy thở cao tần, thiết bị y tế và khẩu trang…,

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 24.000 ly sữa tới thanh niên tình nguyện đang căng mình chống dịch ở tỉnh Bắc Giang
Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 24.000 ly sữa tới thanh niên tình nguyện đang căng mình chống dịch ở tỉnh Bắc Giang

Sáng nay 19/5, hơn 39.000 ly sữa tươi do Tập đoàn TH tặng lực lượng chống dịch tuyến đầu thông qua Công đoàn Y tế Việt Nam (Bộ Y tế) đã được vận chuyển và trao trực tiếp cho các bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Q.Thanh Trì) và Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh (H.Đông Anh) - 2 bệnh viện lớn tại Hà Nội đang phong tỏa vì Covid-19.

Đây là một phần trong tổng số gần 500.000 ly sữa và đồ uống mà Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng trực tiếp ngành y tế (đã chuyển tới các bệnh viện Nhi TƯ, BV Lao và bệnh phổi; Bệnh viện Việt Đức) và các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.

Hôm nay, đại diện Ngân hàng Bắc Á trao tặng sữa cho trẻ em tại khu cách ly tỉnh Bắc Giang
Hôm nay, đại diện Ngân hàng Bắc Á trao tặng sữa cho trẻ em tại khu cách ly tỉnh Bắc Giang

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm Vóc Việt cũng phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng gần 500.000 ly sữa tươi cho trẻ em trong các khu cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cả nước. Ngay trong ngày hôm nay, 70.500 sản phẩm đầu tiên trong số này đã được chuyển tới các em nhỏ ở khu cách ly 3 tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang. Số sữa tươi và đồ uống còn lại sẽ gửi tặng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hôm nay, đại diện Ngân hàng Bắc Á trao tặng sữa cho trẻ em tại khu cách ly tỉnh Bắc Giang.

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 24.000 ly sữa tới thanh niên tình nguyện đang căng mình chống dịch ở tỉnh Bắc Giang.

Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch tiếp sức các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện vào sáng ngày 19-5
Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch tiếp sức các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện vào sáng ngày 19-5

Như vậy, chỉ tính trong tháng 5/2021, có hơn 1 triệu ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe mang thương hiệu TH được trao tặng tới những khu vực đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Tổng quà tặng trị giá gần 8 tỷ đồng.

Hiện tại, dịch Covid-19 đã được ghi nhận ở 28 tỉnh, thành phố, diễn biến rất cam go. Đợt dịch tái bùng phát này (bắt đầu từ 27/4) được đánh giá là rất nguy hiểm với tổng số ca nhiễm đã gần bằng đợt dịch của cả ba lần trước cộng lại.

Cộng hưởng những vất vả từ các đợt dịch trước, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tại nhiều đơn vị đến nay rất mệt mỏi vẫn phải cố gắng hết sức để làm nhiệm vụ. Không chỉ điều trị cho bệnh nhân Covid-19, lực lượng cán bộ y tế hiện nay đang phải rải khắp các mặt trận như lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ, khoanh vùng ổ dịch, làm nhiệm vụ tại khu cách ly… Trong bối cảnh đó, những ly sữa tươi và đồ uống trao tặng sẽ mang tới sự động viên về mặt tinh thần, giúp các cán bộ y bác sĩ, người dân khu vực cách ly tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.

Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch tiếp sức các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện vào sáng ngày 19-5
Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch tiếp sức các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện vào sáng ngày 19-5

PGS.TS Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam (Bộ Y tế) đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm xã hội của Tâp đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. Chủ tịch Công đoàn Y tế gửi lời cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo và cán bộ nhân viên 3 đơn vị đã chung tay với ngành y trong suốt các đợt dịch vừa qua.
Để sản phẩm mau chóng, kịp thời đến được các vùng tâm dịch mà vẫn đảm bảo nghiêm cẩn công tác phòng chống dịch, Tập đoàn TH đã nỗ lực và tuân thủ mọi quy định cần thiết. Toàn bộ sản phẩm khi đưa đến các khu phong tỏa, các bệnh viện sẽ được khử khuẩn trước khi được chuyển đến cho các y bác sĩ và người cách ly sử dụng.

Các sản phẩm trước khi đưa vào viện đều được phun khử khuẩn
Các sản phẩm trước khi đưa vào viện đều được phun khử khuẩn

Tập đoàn TH - với sự tư vấn đầu tư của Ngân hàng Bắc Á, được biết tới là doanh nghiệp sản xuất, chế biến sữa tươi công nghệ cao hàng đầu VN. Là mô hình nông nghiệp điển hình của VN sản xuất theo chuỗi từ cụm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới (xác lập kỷ lục năm 2020) tới nhà máy chế biến sữa hàng đầu khu vực cho ra đời dòng sữa tươi sạch, Tập đoàn TH đã tự chủ được nguồn nguyên liệu, chủ động kế hoạch sản xuất, phát triển bền vững dù tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp trong nước và thế giới hơn một năm qua, đảm bảo được nguồn hàng cung ứng ra thị trường, chung tay góp sức kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam. Các sản phẩm đồ uống của TH trao tặng rất đa dạng, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe và tăng sức đề kháng.

Ngay từ đợt bùng dịch đầu tiên, tháng 3 năm 2020, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á đã nhanh chóng triển khai Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK, hai máy thở cao tần trị giá gần 2 tỷ đồng và các trang thiết bị y tế, khẩu trang trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các bệnh viện, trung tâm y tế, các khu cách ly tại các địa phương. Tới thời điểm này, qua 4 đợt tặng, tập đoàn TH đã tăng hơn gấp ba số quà tặng so với dự kiến (lên gần 3 triệu ly sữa và nước hoa quả). Tổng trị giá các đợt trao tặng lên tới gần 30 tỷ đồng. Với tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia, TH sẽ còn tiếp tục các đợt trao tặng khi cần thiết, đồng hành cùng ngành y và nhân dân cả nước vượt qua dịch bệnh.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.