Tập đoàn TH tiếp tục ủng hộ Hà Nam 1 tỷ đồng góp sức chống dịch Covid-19

Chiều ngày 10-11, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ủng hộ tỉnh Hà Nam 1 tỷ đồng góp sức phòng chống dịch Covid-19.

Tiếp tục hành trình chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 cùng các địa phương trên cả nước, chiều ngày 10-11, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã ủng hộ tỉnh Hà Nam 1 tỷ đồng, chung tay hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng như phục vụ cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Chiều ngày 10-11, Bà Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH thay mặt cho Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH trao tặng tỉnh Hà Nam 1 tỷ đồng góp sức phòng chống dịch Covid-19
Chiều ngày 10-11, Bà Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH thay mặt cho Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH trao tặng tỉnh Hà Nam 1 tỷ đồng góp sức phòng chống dịch Covid-19

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam, từ ngày 19/9/2021 đến 07 giờ sáng ngày 10/11/2021, toàn tỉnh ghi nhận 1.093 trường hợp mắc Covid-19. Chủ động phòng chống dịch, ngày 9/11, UBND tỉnh Hà Nam đã ban hành Công văn số 3082/UBND-KGVX, yêu cầu Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chỉ đạo, đôn đốc, khẩn trương phê duyệt kế hoạch thiết lập trạm y tế lưu động các xã, phường, thị trấn, khu, cụm công nghiệp, phối hợp với các đơn vị liên quan quản lý, giám sát hiệu quả người đến, về từ vùng có dịch…

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam vào hồi tháng 5
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam vào hồi tháng 5

Trước đó, vào tháng 5/2021 – khi dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại Hà Nam, Tập đoàn TH, ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì Tầm vóc Việt cũng đã trao tặng Sở Y tế tỉnh Hà Nam 96.528 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe (trị giá 554 triệu đồng) để tiếp sức, động viên cán bộ, nhân viên ngành y tế tỉnh Hà Nam trong công tác phòng chống dịch.

Tính chung từ 3/2020 tới nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã đã chung tay đóng góp hơn 104 tỷ đồng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, với nhiều hoạt động như trao tặng sản phẩm tốt cho sức khỏe, trao tặng các trang thiết bị y tế (máy thở, khẩu trang, kit xét nghiệm…), trao tặng nhu yếu phẩm cũng như hỗ trợ chi phí cho lực lượng phòng chống dịch và người cách ly, ủng hộ quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19…

Song song với việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ủng hộ và tiếp sức các địa phương phòng chống dịch, Tập đoàn TH cũng chủ động tuân thủ các chính sách phòng chống dịch của chính phủ. Trong 2 năm cả nền kinh tế trải qua đại dịch Covid-19, TH vẫn đảm bảo chuỗi sản xuất, giữ vững tăng trưởng sản xuất kinh doanh trong vai trò nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thiết yếu, tự nhiên, đạt chuẩn quốc tế, giúp tăng đề kháng và chăm lo sức khỏe cho người dân.

Tập đoàn TH đang vận hành nhiều Dự án sản xuất kinh doanh, khởi đầu là Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao”, sản xuất sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK. Sau sữa tươi sạch, TH đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như nước tinh khiết TH true WATER; sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE và mới đây nhất là dòng sản phẩm trà uống liền tự nhiên TH true TEA... Tất cả các sản phẩm của TH đều có quy trình, công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, mang các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.