Tập đoàn Việt Úc đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, số tiền gần 4 tỷ đồng

Tập đoàn Việt Úc (Việt Úc Group) hiện là chủ đầu tư Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Du lịch – Nghỉ dưỡng Aloha Beach Village tại huyện Hàm Thuận Nam, nơi được mệnh danh là “Mũi Né 2” của tỉnh Bình Thuận
Tập đoàn Việt Úc đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, số tiền gần 4 tỷ đồng

Ông Đoàn Ngọc Phương Vy – Phó Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Việt Úc Group đấu giá bức Tượng Quan Âm được tạc từ gỗ dâu

Mới đây, Việt Úc Group đã đồng hành với Chương trình ca múa nhạc - hài kịch đặc biệt “Ấm áp tình người” nhằm gây quỹ từ thiện hướng về đồng bào miền Trung bị thiên tai trong cơn bão số 12 vừa qua, giúp bà con có điều kiện ăn Tết và ổn định cuộc sống. Đây là chương trình thiện nguyện đầu năm do Sư thầy Thích An Giác (chùa Pháp Đàn, Long An) đứng ra kêu gọi.

Cụ thể, Việt Úc Group đã ủng hộ 300 vé tham dự chương trình trị giá 30 triệu đồng và tham gia đấu giá từ thiện 2 bức Tượng Quan Âm do xưởng tạc tượng Phật Phúc Minh tạo tác, đóng góp 700 triệu đồng.

Trước đó, ngày 8/11/2017 tại Phan Thiết, với tư cách là đơn vị tài trợ chính cho Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chủ đầu tư Việt Úc Group đã đấu giá thành công bức tranh chân dung 45 người đẹp của cuộc thi với mức giá 500 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Đồng thời cũng trao tặng 1 kg vàng 9999 (giá trị gần 1 tỷ đồng) nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả thiên tai tại Khánh Hòa.

Ngày 24/12/2017 tại Đà Lạt, Tập đoàn Việt Úc tiếp tục đấu giá từ thiện 2 sản phẩm: Rượu Remy Martin Louis XIII với số tiền 400 triệu đồng và bức tranh thành phố Đà Lạt do do thí sinh vẽ, có chữ ký của tất cả các thi sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ với số tiền 650 triệu đồng. Tập đoàn cũng đóng góp thêm hơn 1 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 để chia sẻ đến cộng đồng, xã hội.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Tập đoàn Việt Úc đã đóng góp gần 4 tỷ đồng vào các hoạt động xã hội.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện với mong muốn được góp sức, chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống sau những mất mát do thiên tai và đặc biệt là có một cái Tết đoàn viên thật ấm áp trong dịp Xuân 2018 này”, ông Đoàn Ngọc Phương Vy – Phó Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Việt Úc Group chia sẻ.

Dự án Aloha Beach Village có quy mô 15ha với tổng vốn đầu tư vào khoảng 3.200 tỷ đồng. Đây là tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ, du lịch, giải trí, sinh thái với hơn 5.000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập…

Chủ đầu tư đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ của giai đoạn 1 và đang chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 với hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng ven biển, nằm tại vị trí đắc địa nhất trong quần thể Aloha.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.