Trong tháng 4, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ mở thêm làn E cho xe taxi công nghệ đón trả khách. Làn E được bố trí dưới tầng trệt, song song với làn D và cách làn này 20m.
Trước thắc mắc liệu Grab, be hay Fastgo hoạt động thế nào sau khi dừng thí điểm xe công nghệ, Bộ Giao thông Vận tải (Bộ GTVT) cho biết doanh nghiệp kinh doanh phù hợp với Nghị đinh 10 sắp ban hành sẽ tiếp tục được tồn tại.
Bộ Giao thông Vận tải thông báo đã ra quyết định dừng kế hoạch thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng (Quyết định 24/QĐ-BGTVT ngày 7/1/2016) từ ngày 1/4.
Chiều 16/9, hàng chục tài xế của nhiều hãng taxi truyền thống tiếp tục căng băng rôn với khẩu hiệu ủng hộ việc gắn hộp đèn trên xe taxi công nghệ để đảm bảo môi trường kinh doanh công bằng.
Hiệp hội Taxi Hà Nội đề xuất được chuyển đổi sang hình thức kinh doanh vận tải hành khách bằng xe hợp đồng điện tử thay vì là taxi truyền thống như hiện nay để được hưởng các ưu đãi đặc biệt đối với l
Trong tờ trình Chính phủ dự thảo Nghị định 86 được sửa đổi lần thứ 9, Bộ Giao thông Vận tải vẫn giữ quan điểm và khẳng định việc gắn hộp đèn cho taxi công nghệ là cần thiết nhằm tránh tình trạng xe cá
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ GTVT khẩn trương hoàn chỉnh dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86, trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/6/2019.
Với sự "hợp lực" của 3 hãng xe Thành Công, Sao Hà Nội và Ba Sao, Liên minh taxi (G7) có trong tay gần 3.000 chiếc xe và sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới. G7 sẽ làm gì để giành lại thị phần trong c
Theo Reuters, SoftBank đang chuẩn bị rót thêm 500 triệu USD vào nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, tiếp tục dẫn đầu trong các tập đoàn, quỹ đầu tư rót vốn vào Grab.
Không còn là câu chuyện của riêng Taxi truyền thống, sáng hôm nay 15/1, khoảng hơn 100 xe taxi công nghệ đã tổ chức tuần hành trên một số tuyến phố nhằm thể hiện phản ứng về việc Hà Nội cấm đường taxi
Theo ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, Uber hay Grab định hình thương hiệu của sản phẩm dịch vụ, không phải là nhà vận tải.
Theo Sở GTVT Hà Nội, có 7 đơn vị được Bộ GTVT phê duyệt đề án thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ với 14.495 xe tham gia thí điểm và gia tăng nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến đề án phát triể