TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng…

TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới ảnh 1

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.

Nếu là một tín đồ của các loại đồ uống tự nhiên, hẳn nhiều người vẫn chưa quên năm 2021 khi Tập đoàn TH vừa cho "debut" 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ TH true TEA, gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên. Từ hương vị đến chất lượng của 2 sản phẩm đã lập tức gây sốt giới trẻ.

Giữa lúc độ hot của bộ đôi trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, thương hiệu TH true TEA tiếp tục ra mắt dòng trà trái cây cao cấp hoàn toàn mới, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị đa dạng của người dùng, nhất là những người tiêu dùng trẻ và Gen Z ưa khám phá. Tương tự những thức uống trước của nhà TH, hai sản phẩm mới nhanh chóng khiến giới trẻ đổ đứ đừ ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.

THANH MÁT VỊ TRÀ TRÁI CÂY CAO CẤP, NGƯỜI "GU CHẤT" CŨNG PHẢI GẬT GÙ

Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thức uống mới, người trẻ có cơ hội được thưởng thức nhiều hơn, tiêu chí lựa chọn cũng vì thế trở nên khắt khe hơn. Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng,… Soi kỹ đến thế nhưng bộ đôi trà trái cây mới của TH vẫn dễ dàng chinh phục được giới trẻ có gu sành nhờ thỏa mãn từ A đến Z mọi tiêu chuẩn.

Theo đó, trà trái cây TH true TEA phối trộn hài hòa trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà, tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu ở độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển, và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất. Sản phẩm sử dụng nước ép trái cây thật (vải, đào) chất lượng cao thay vì các hương liệu tổng hợp.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, công thức độc đáo của Trà trái cây TH true TEA kết hợp hai loại trà cùng trái cây tự nhiên; bên cạnh đó, các nguyên liệu của sản phẩm đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp. Đó là một vài trong số những điểm nhấn làm nên định vị cao cấp và sự khác biệt của dòng trà trái cây mới. Tiêu chí "4 không" này cũng bắt kịp xu hướng sống "xanh", ăn uống lành mạnh bằng các loại thực phẩm, đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên của người trẻ ngày nay.

Ngoài trà thật, trái cây thật, nguồn nước sử dụng chế biến Trà trái cây TH true TEA là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ – Nghệ An. Sau khi trải qua quá trình chắt lọc tự nhiên dưới những tầng đá basalt sâu, nguồn nước ngầm tiếp tục được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để tối ưu độ tinh khiết trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín.

Trà đậm vị hòa quyện hương vị trái cây tự nhiên cùng nguồn nước mát lành tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới, dễ dàng "cưa đổ" cả những người dùng có khẩu vị khó chiều nhất. Chưa kể vải và đào vốn là 2 hương vị "trendy" được các bạn trẻ ưa chuộng suốt nhiều năm nay, vì thế bộ đôi "tân binh" nhà TH được nhiều khách hàng đánh giá là "chuẩn gu" người trẻ.

"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon. Hương thơm, vị thanh rất tinh tế, uống ngụm nào là sảng khoái ngụm ấy, mang lại cảm giác rất khác biệt", Ngọc Quyên (22 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Picture3.jpg
"Kỳ này TH làm khó mình quá – nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon”.

Nhiều GenZ còn yêu thích bộ đôi trà TH mới vì sản phẩm thể hiện được chất riêng của bản thân, tương đồng với lối sống mà thế hệ này đang theo đuổi. Hoàng Minh (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Thức uống cũng thể hiện tính cách, người sành chọn món có gu, người sống xanh chọn món lành sạch. Còn mình, mình chọn Trà trái cây TH vì mình vốn thích những thứ tự nhiên, không giả trân, và mình cũng rất trân trọng sức khỏe bản thân nữa".

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI, GIỮ TRỌN TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN

Nhằm mang đến cho người dùng thức uống cao cấp, Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ tiệt trùng phôi chai và chiết rót vô trùng, không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên đặc trưng của trà, trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Trong đó, trà xanh vốn giàu EGCG có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người dùng. Còn trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, vitamin C,… cùng các khoáng chất như phốt pho, magie, kali,… giúp tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, quả đào còn chứa beta-carotene có lợi cho thị lực và giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Còn trái vải có hàm lượng cao carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vải cũng giàu vitamin C - một chất vừa chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa giúp tăng cường miễn dịch lại làm đẹp da nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Bên cạnh sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức, Trà trái cây TH true TEA còn rất đầu tư về phần hình thức. Sản phẩm có thiết kế cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, tạo nên sự mới lạ và mang lại trải nghiệm uống "đã" hơn. Bộ đôi thức uống nhà TH có dung tích 350 ml tiện lợi, sẵn sàng "on-the-go" cùng giới trẻ mọi lúc mọi nơi, nhất là trong các dịp tụ tập, đi picnic, du lịch,… cùng người thân, bạn bè.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…