Thế giới Di động khai trương loạt cửa hàng TopZone chuyên Apple

Ngày 22.10.2021, TopZone đã đồng loạt khai trương 4 cửa hàng AAR tại TP.HCM và Hà Nội.
Khách hàng đầu tiên "khui hộp" Iphone 13 tại TopZone 238 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Khách hàng đầu tiên "khui hộp" Iphone 13 tại TopZone 238 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, ngày 22.10.2021 (cũng là thời điểm mở bán chính thức iPhone 13 series tại Việt Nam), TopZone đã chính thức khai trương 4 cửa hàng theo mô hình AAR, trong đó có 2 cửa hàng tại TP.HCM tại địa chỉ: 191 Điện Biên Phủ (P.6, Q.3) và 670 Âu Cơ (P.10, Tân Bình) và 2 cửa hàng tại Hà Nội: 238 Nguyễn Trãi (P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm) và 292 Nguyễn Văn Cừ (P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên).

TopZone có hai mô hình bán lẻ. Đó là mô hình AAR (Apple Authorised Reseller – đại lý ủy quyền chính thức của Apple ở mức độ thấp mà nhiều chuỗi bán lẻ đã được cấp) và mô hình APR (Apple Premium Resellers – đại lý ủy quyền chính thức cấp cao, hiện chỉ có vài mô hình như F.Studio by FPT, eDiGi đạt chuẩn này). Vì có diện tích nhỏ, từ 100 – 120m2/ cửa hàng nên mô hình AAR nằm kế bên chuỗi Thegioididong.com hoặc Điện máy Xanh. Còn mô hình APR vì có diện tích lớn hơn, từ 180 – 220m2, nên sẽ nằm độc lập. Theo dự tính của ban lãnh đạo Thế giới Di động, với chuỗi TopZone, doanh thu 2-3 tỷ đồng cho mô hình AAR/ tháng và 8 – 10 tỷ đồng với mô hình APR/ tháng.

TGĐ của Thế giới Di động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho rằng, nhìn sang nhiều quốc gia lân cận như Singapore, Việt Nam vẫn còn thiếu những mô hình bán lẻ cao cấp chuyên bán các sản phẩm Apple như Apple Store, Apple Center. Từ suy nghĩ đó, Thế giới Di động và Apple đã hợp tác để phát triển chuỗi TopZone với mong muốn có không gian mới cho người dùng mua sắm sản phẩm Apple. Ông Hiểu Em nhấn mạnh: “Việc Thế giới Di động “sinh” TopZone là mong muốn có không gian mới để bán tất cả các dòng sản phẩm của Apple, từ Macbook, iPhone, Watch, AirPods, phụ kiện… Với TopZone, không chỉ không gian bài trí đẹp mà quan trọng là tính chuyên nghiệp, đa dạng hàng hóa với tất cả các sản phẩm của Apple hiện có tại nhiều chuỗi lớn trên thế giới”.

Ông Hiểu Em cho biết thêm, đầu tháng 12, TopZone sẽ có 2 cửa hàng đầu tiên theo mô hình APR tại thị trường Việt Nam. Trong quý 1/2022, TopZone sẽ có thêm 50 cửa hàng AAR và 10 cửa hàng APR.

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…