Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khởi động chiến dịch thiện nguyện “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo”

Chương trình với mục tiêu trao tận tay 2.000 tấn gạo đến người dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chương trình diễn ra từ 02/10 - 15/10.
Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khởi động chiến dịch thiện nguyện “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo”

Đồng cảm với nỗi vất vả và cơ cực mà người dân phải đương đầu, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: “Tác động của dịch bệnh lên đời sống bà con là quá lớn. Để trụ được qua giai đoạn này, giờ đây đối với nhiều gia đình điều cần thiết nhất đơn giản chỉ là những bữa cơm no. Mong muốn góp phần nhỏ xoa dịu những nỗi cơ cực của bà con đã thôi thúc chúng tôi gấp rút chuẩn bị chương trình ngay trong dịch, chỉ chờ hết giãn cách là triển khai”. 

Với độ phủ của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh rộng khắp tại 23 tỉnh thành miền Nam, gần 400 cửa hàng, 5000 nhân viên nội bộ tham gia đã trở thành “cầu nối” đắc lực, là địa chỉ gần nhất để bà con khó khăn đến nhận gạo. 

Cũng nhờ ý nghĩa nhân văn và cảm hứng tích cực mà chương trình mang lại, “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo” còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 21 đối tác lớn của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh như Samsung, Oppo, Xiaomi, Sony, Panasonic, Sharp.... Kết quả của sự đồng hành này là số lượng gạo cung ứng cho bà con gấp đôi năm ngoái, lên tới 2.000 tấn, tương đương 100.000 phần quà, mỗi phần 20kg cho mỗi hộ gia đình. Ngoài ý nghĩa về mặt vật chất, món quà còn gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia và truyền đi nguồn năng lượng tích cực, lạc quan về tương lai phía trước. 

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thế Giới Di Động – Điện máy Xanh làm thiện nguyện vì cộng đồng, nhưng là năm đầu tiên thay đổi thông lệ vốn làm từ thiện trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình năm nay được dời lên tháng 10 vì mong muốn hỗ trợ kịp thời bà con vào thời điểm khó khăn nhất. Không chỉ tại Việt Nam, chương trình cũng lan tỏa qua hệ thống Bluetronics (mô hình tại nước ngoài của Điện máy Xanh) với 100 tấn gạo trao cho người nghèo tại 13 tỉnh thành của Campuchia.

“Chúng tôi cho rằng món quà ý nghĩa nhất là món quà được trao đi đúng lúc nhất. Có thể bạn sẽ chỉ cần một bữa cơm vào lúc này, và chừng đó là đủ để bạn đứng lên rồi đi tiếp... Chương trình thiện nguyện cũng là minh chứng cho văn hóa đặt khách hàng là trọng tâm của công ty. Nhân viên của chúng tôi yêu thương và trân quý bà con như những người thân trong gia đình của mình, vì thế dù thêm chút vất vả, ai cũng hào hứng tham gia” – CEO Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ. 

Có thể bạn quan tâm