The Green Way “bắt tay” VQC Group phân phối sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano

Mới đây tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa The Green Way và VQC Group. Sự kiện đánh dấu sự mở rộng sản phẩm vào tất cả thị trường trong và ngoài nước của VQC Group với sự tham gia và kênh
The Green Way “bắt tay” VQC Group phân phối sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano

Theo nội dung bản thoả thuận, The Green Way chính thức hợp tác phân phối các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học NaNo như đông trùng hạ thảo và nước Nano của VQC Group. Các sản phẩm này sẽ được phân phối tại các kênh của The Green Way như kênh MT, GT, Horeca, Viettel Post, cửa hàng sạch, outlet, công đoàn Mobivi, CVS, key account, bệnh viện, trường học và các kênh online.

The Green Way là một dự án kênh phân phối xanh hiện đại được hình thành bởi 4 đối tác lớn: Công ty CP Đầu tư Thương mại Nhịp Cầu Doanh Nghiệp, Công ty PA.VINA, Viettel Post (thuộc tập đoàn Viettel) và Công ty Công nghệ Ami. Với sự liên doanh, vững mạnh từ kênh phân phối, nhà sản xuất, vùng trồng và ứng dụng công nghệ hiện đại Blockchain, QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm minh bạch, The Green Way chính là sự lựa chọn cho người tiêu dùng về các sản phẩm chất lượng đáng tin cậy. Song song đó, việc ứng dụng công nghệ nền tảng (Flatform  Marketing Technologies) trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, và phân tích insight khách hàng theo big data nghành bán lẻ sẽ tạo ra một bước đột phá mới trong việc, bắt kịp xu thế mua hàng của người tiêu dùng hiện đại bằng sự nhanh chóng và còn dự đoán được nhu cầu của người dùng để tạo ra được những tối ưu nhất trong quản lý và kiểm soát chi phí trong hệ thống.

Với nền tảng từ web thương mại điện tử và app mobile, hệ thống phân phối của The Green Way sẽ giúp khách hàng mua hàng online một cách nhanh nhất bởi cách thức đơn giản và các điểm phủ rộng khắp hệ thống các tỉnh thành.

Tuy nhiên, để thực hiện được tất cả những điều đó thì cần có sự liên kết của các doanh nghiệp trong ngành. Sự liên doanh của bốn đối tác chính lớn đã tạo ra một mô hình kinh doanh cho tất cả các đối tác tham gia vào hệ sinh thái Xanh, tạo một giá trị mới cho chuỗi cung ứng. Theo đó, mỗi bên sẽ nhận được lợi ích tương ứng khi đáp ứng được yêu cầu và mục tiêu chung của toàn hệ thống.

Nhiều năm liền trong trên thị trường người tiêu dùng đã tin yêu và biết đến thương hiệu VQC với thế mạnh là một doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dược liệu quý tại Việt Nam và trên thế giới, VQC Group cũng hướng đến sứ mệnh “Cam kết mang đến sức khỏe cho người sử dụng & tạo nên danh tiếng cho nền dược liệu Việt Nam”. Với các giải thưởng và thành tựu đạt được cho đến hôm nay, The Green Way tin rằng VQC Group thực sự là nhà cung cấp những sản phẩm chất lượng uy tín để tạo niềm tin cho người tiêu dùng trong nước, thậm chí là tiến xa đến thị trường các nước lân cận trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…