Thêm hơn 50 chuyến tàu dịp nghỉ lễ 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9 tới, ngành đường sắt sẽ bố trí tăng cường chạy thêm hơn 50 chuyến tàu trên các tuyến.
Thêm hơn 50 chuyến tàu dịp nghỉ lễ 2/9

Theo đó, Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội sẽ chạy thêm 18 chuyến tàu trên các tuyến cùng với các đôi tàu chạy thường xuyên hàng ngày.

Cụ thể, tuyến Hà Nội-Đà Nẵng chạy thêm 4 chuyến, trong đó tàu SE17 chạy Hà Nội vào 20 giờ 45, đến Đà Nẵng 13 giờ; tàu SE18 chạy Đà Nẵng 14 giờ 40, đến Hà Nội 8 giờ 28. Tuyến Hà Nội-Đồng Hới chạy thêm 6 chuyến, bao gồm tàu QB1 chạy Hà Nội 21 giờ 25, đến Đồng Hới (Quảng Bình) 7 giờ 30; tàu QB2 chạy Đồng Hới 16 giờ 50, đến Hà Nội 4 giờ 15. Tàu QB3 chạy Hà Nội 21 giờ 55, đến Đồng Hới 9 giờ 10; tàu QB4 chạy Đồng Hới 15 giờ 5, đến Hà Nội 3 giờ 30.

Tuyến Hà Nội-Vinh chạy thêm 6 chuyến, trong đó tàu NA3 chạy Hà Nội 23 giờ 5, đến Vinh 6 giờ 40; tàu NA4 chạy Vinh 19 giờ 10, đến Hà Nội 3 giờ 10. Tuyến Hà Nội-Lào Cai chạy thêm 2 chuyến trong đó, tàu SP7 chạy Hà Nội 22 giờ 30, đến Lào Cai 6 giờ 33, tàu SP8 chạy Lào Cai 20 giờ 10, đến Hà Nội 4 giờ 11.

Trên các tuyến Hà Nội-Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Đồng Đăng, Hà Nội - Quán Triều, Yên Viên - Hạ Long ngành Đường sắt duy trì chạy thường xuyên 10 đôi/ngày. Các tàu sẽ nối thêm toa xe khi nhu cầu của hành khách tăng.

Cùng với chạy thêm tàu, trong dịp lễ 2/9, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vẫn duy trì áp dụng chương trình giảm giá vé tàu cho các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, hành khách mua vé tập thể (từ 20 người trở lên).

Ngoài các chuyến tàu hiện đang hoạt động trên đường sắt Bắc-Nam, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức chạy thêm 35 đoàn tàu từ Sài Gòn đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và ngược lại từ ngày 29/8-2/9 với khoảng 17.000 chỗ.

>> Bộ Giao thông đưa ra ba kịch bản đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…