THI lại có xáo trộn lớn về lãnh đạo cấp cao

Hôm nay (5/10), Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã nhận được công văn của Công ty cổ phần Thiết bị điện (HOSE: THI) - (THIBIDI) về việc công ty nhận được đơn từ nhiệm của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
THI lại có xáo trộn lớn về lãnh đạo cấp cao

Cụ thể, ông Nguyễn Trọng Trung đã viết đơn xin từ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty. Thời gian từ nhiệm chức vụ theo đơn từ nhiệm kể từ khi được Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thiết bị điện (THIBIDI) thông qua.

Như vậy, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, công ty này đã liên tục có sự xáo trộn các vị trí lãnh cấp cao. Khi vào hồi tháng 9, ông Cao Hoàng Phát - Tổng giám đốc công ty cũng viết đơn xin từ nhiệm chức vụ.

Sau đó, công ty này lại bổ nhiệm ông Phạm Đăng Trình giữ chức Phó TGĐ phụ trách tài chính kế toán từ 1/10/2022.

Công ty cổ phần Thiết bị điện (THIBIDI)
Theo báo cáo tài chính của THI, kết thúc quý II, lợi nhuận trước thuế của công ty không mấy khả quan khi chỉ đạt 31,66 tỷ đồng

Về mặt kinh doanh, theo báo cáo tài chính của THI, kết thúc quý II, lợi nhuận trước thuế của công ty không mấy khả quan khi chỉ đạt 31,66 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 26,9 tỷ đồng. Hiện, vốn chủ sở hữu của THI đang là 1.308 tỷ đồng.

Được biết, trong tháng 8/2022, Công ty Cổ phần Thiết Bị Điện đã phải giải trình với UBCKNN về biến động lợi nhuận BCTC soát xét bán niên năm 2022 so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, đính chính Báo cáo tình hình thanh toán gốc, lãi trái phiếu doanh nghiệp 6 tháng đầu năm 2022.

Công ty Cổ phần thiết bị điện - THI được thành lập từ năm 1977, Công ty có tiền thân là Nhà máy Thiết bị điện. Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất mô tơ, máy phát, biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện; bán lẻ đồ điện gia dụng và sửa chữa thiết bị điện;...

Có thể bạn quan tâm