Thị trường nội địa luôn mở ra một cơ hội đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp gỗ Việt Nam, tuy nhiên họ sẽ phải đối diện thách thức cạnh tranh lớn với nhiều đối thủ quốc tế trên chính sân nhà…
Doanh thu và lợi nhuận quý 3/2024 của Vinamilk đã tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của “ông lớn” sữa Việt...
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 6/2023 đạt 975 nghìn lượt người, tăng 6,4% so với tháng trước và gấp 4,1 lần cùng kỳ năm trước, về vận chuyển hành khách tăng 15,9% và luân chuyển tăng 32,4%…
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Nguyễn Chí Dũng đã báo cáo tình hình phát triển doanh nghiệp trong 7 tháng đầu năm 2022. Tính đến tháng 7/2022, cả nước có 871.275 doanh nghiệp đang hoạt động.
Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc thảo luận về giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, thúc đẩy phục hồi nhanh và phát triển bền vững, diễn ra chiều 30/7.
Để kích cầu du lịch nội địa trong 6 tháng cuối năm 2020, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã tung gói kích cầu lớn nhất từ trước tới nay, với 280 tour đến thành phố, có mức giá hấp dẫn.
Theo thống kê, hiện tỷ lệ hàng Việt vẫn chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa, từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.