Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa chuẩn hóa theo quy định.
VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, trước tình trạng nhiều khách hàng đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng...
Sau ngày 31/3/2023, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều. Đến ngày 15/4/2023, sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều.
Sáng nay (9/11), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Campuchia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm trụ sở Công ty Viettel Campuchia (Metfone). Cùng đi với Thủ tướng có Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn và lãnh đạo các bộ, ngành là thành viên đoàn công tác tại Campuchia.
Theo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT), thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam đạt doanh thu khoảng 4.500 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022 với 16,9 triệu thuê bao.
Bắt đầu từ 1/7, Cục Viễn thông thuộc Bộ TT&TT phối hợp cùng các nhà mạng triển khai giải pháp công nghệ để lọc và cắt liên lạc các thuê bao phát tán cuộc gọi rác.
Từ ngày 1/6, VNPT chỉ thực hiện bán SIM của mạng VinaPhone qua 03 hình thức: Bán hàng tại điểm giao dịch; Bán hàng online; Bán hàng tại nhà khách hàng.
Vừa qua, Hệ thống đo chất lượng truy cập Internet thuộc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC - Bộ TT&TT) lần đầu công bố số liệu thống kê về tốc độ Internet tại Việt Nam. Theo kết quả này mạng 3G, 4G của Viettel có tốc độ nhanh nhất.
Các đoàn kiểm tra liên ngành của các quận, huyện, thị xã tại Hà Nội với thành phần gồm Công an, Quản lý thị trường, phòng Văn hóa thông tin… sẽ kiểm tra việc quản lý thuê bao di động trả trước trên đị
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố báo cáo tài chính năm 2015 và 6 tháng năm 2016. Đây là lần công bố báo cáo tài chính đầu tiên của MobiFone kể từ sau tách khỏi Tập đoàn Bưu chính Viễn thôn