VNPT tổ chức các hình thức bán SIM mới

Từ ngày 1/6, VNPT chỉ thực hiện bán SIM của mạng VinaPhone qua 03 hình thức: Bán hàng tại điểm giao dịch; Bán hàng online; Bán hàng tại nhà khách hàng.

Cũng từ thời điểm nêu trên, VNPT bắt đầu tiến hành rà soát danh sách các SIM nghi ngờ là SIM rác trên thị trường, thực hiện quy trình nhắn tin thông báo và thực hiện thu hồi SIM theo quy định. Bên cạnh đó, VNPT cũng triển khai các phương án, giải pháp kiểm soát các SIM đang tồn trên các kênh phân phối, xây dựng kế hoạch thực hiện và thời điểm hoàn thành việc đảm bảo không tồn tại SIM rác VinaPhone trên thị trường.

Theo số liệu của Cục Viễn thông – Bộ TT&TT, hiện Việt Nam có khoảng 125 triệu thuê bao di động trên tổng số 96 triệu dân, trung bình mỗi người dân sở hữu 1,3 triệu thuê bao di động, con số này cho thấy việc phát triển thuê bao di động hầu như đã bão hòa và có xu hướng tiệm cận với nhu cầu thực tế của thị trường. Thực hiện chỉ đạo của Cục Viễn thông, Tập đoàn VNPT đã chuyển hướng thay vì tập trung phát triển thuê bao thì nay chuyển sang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng và triển khai các dịch vụ mới trên nền tảng di động.

Nhờ có thay đổi về chất lượng dịch vụ mà số lượng thuê bao chuyển đến mạng VinaPhone của VNPT không ngừng tăng lên. Cụ thể, theo số liệu mới nhất của Cục Viễn thông, Bộ TT&TT, tính từ ngày 1/4/2020 đến ngày 27/4/2020, số lượng thuê bao chuyển đến mạng VinaPhone thành công là 21.475 thuê bao, thuê bao chuyển đi là 14.607 thuê bao. Như vậy, số lượng thuê bao của VinaPhone gia tăng thêm trong tháng 4 nhờ MNP là gần 7.000 thuê bao, gấp gần 4 lần so với Viettel; trong khi MobiFone âm 3.706 thuê bao và Vietnamobile âm gần 5.000 thuê bao.

Xem thêm

VNPT E-learning: Ứng dụng thiết thực trong mùa chống dịch Covid-19

VNPT E-learning: Ứng dụng thiết thực trong mùa chống dịch Covid-19

Tập đoàn VNPT đã kịp thời đưa ra một số chương trình hỗ trợ cho nhà trường trong mùa chống dịch Covid-19, trong đó giải pháp đào tạo trưc tuyến VNPT E-learning đang được nhiều trường học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đưa vào triển khai.
VNPT chung tay trong cuộc chiến chống lại Covid-19

VNPT chung tay trong cuộc chiến chống lại Covid-19

Trong thời gian qua, VNPT đã cung cấp hàng loạt các ứng dụng, giải pháp về khai báo y tế, thương mại điện tử và làm việc - học tập - khám chữa bệnh từ xa, cùng với đó là các hoạt động ủng hộ trang thiết bị bảo hộ và tiền mặt cho đội ngũ chống dịch.

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ