Hãy tìm hiểu sâu hơn về ý của bộ nhận diện dành cho một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất trên thế giới.
Logo mới của Skoda
Là một thương hiệu có tuổi đời 128 năm, Skoda đã nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp với thời đại mới. Với những người Việt đã từng sinh sống và làm việc tại nước ngoài, có lẽ logo hình mũi tên có cánh của Skoda với tông màu xanh lá đã trở nên quen thuộc bắt đầu được áp dụng từ năm 1993. Trong đó, mũi tên tượng trưng cho tốc độ và đôi cánh cho sự tiến bộ, trong khi hình tròn tượng trưng cho truyền thống sản xuất ô tô hơn một thế kỷ của Skoda.
Ngày nay, Skoda vẫn giữ gìn di sản trong bộ nhận diện mới của mình, đồng thời hiện đại hóa để giữ cho thương hiệu bắt kịp xu hướng của thời đại. Theo Skoda, bộ nhận diện đại diện cho chính tầm nhìn và những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Skoda hiện nay hướng tới nhóm khách hàng với tư duy cởi mở và lối sống ưa thích khám phá.
Bộ nhận diện mới thể hiện chiến lược mới
Thương hiệu 128 năm tuổi đồng thời cũng mong muốn đẩy mạnh quá trình toàn cầu hóa vốn đã rất thành công của mình. Để hiện thực hóa mong muốn này, thương hiệu Skoda đã đưa ra chiến lược Next Level - Tầm nhìn Chiến lược của Skoda tới 2030 - tập trung vào việc mở rộng sự hiện diện của mình trên các thị trường Quốc tế.
Sự kiện Skoda bắt tay cùng TC Motor và bước vào thị trường Việt Nam trong năm nay cũng nằm trong chiến lược này. Việc Skoda bước vào thị trường dự kiến sẽ mở đường cho sự tăng trưởng của hãng tại các thị trường ASEAN khác.
Skoda tại Việt Nam
Vừa qua, trang Fanpage của Skoda tại Việt Nam cũng úp mở về các dòng xe sẽ phân phối chính thức tại Việt Nam trong năm nay dưới hình thức một bức ảnh để lộ viền xe đặt trên nền đen và xanh lục đặc trưng.
Skoda Việt Nam đã bắt đầu mở link đăng ký nhận thông tin sớm. Dự đoán sự kiện ra mắt xe sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay.