Thương hiệu thời trang golf hàng đầu Hàn Quốc sắp có mặt tại Việt Nam

Hàn Quốc là quốc gia có thị trường golf đứng thứ 3 thế giới, sau Mỹ và Nhật Bản. Golf là môn thể thao phát triển mạnh ở quốc gia này.

Trong Top 10 golf thủ nữ thế giới hiện nay, có đến 7 cái tên đến từ Hàn Quốc. Điều đó đã cho thấy sự thống trị mạnh mẽ của nền golf nữ Hàn Quốc như thế nào.

Có sẵn thế mạnh về thời trang nên ngành công nghiệp sản xuất, thiết kế thời trang, phụ kiện golf đã trở thành mũi nhọn tại xứ sở Kim Chi.

Hình ảnh các golf thủ ra sân với phong cách thời trang ấn tượng, trang phục đa dạng về màu sắc và kiểu dáng là hình ảnh thường xuyên xuất hiện tại quốc gia này. Đất nước Hàn Quốc được coi là nơi định hình phong cách cho dòng thời trang golf trên toàn thế giới.

Theo báo cáo sơ bộ, người chơi golf Hàn Quốc sẵn sàng chi 3.6 tỉ USD hàng năm cho các phụ kiện, trang phục chơi golf. Trong đó 60% là dành cho trang phục. Điều này đã thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang golf Hàn Quốc lên một bước tiến mới, cùng với việc nghiên cứu và phát triển từ thương hiệu Nevermindall một thương hiệu thời trang golf đến từ Ý, Hàn Quốc đã tạo ra một phong cách mới về thời trang đồ golf, kết hợp giữa sự lịch lãm của thời trang Ý và tính trẻ trung năng động của thời trang Hàn Quốc.

Trong giới golfer luôn có câu “Muốn chơi golf, bạn phải có 10 bộ trang phục”. Điều đó cho thấy được tầm quan trọng của trang phục đối với môn thể thao “quý tộc” này.

Ra mắt từ năm 2017, đến nay đã được 4 năm. Nevermindall hiện trở thành một trong những local brand về golf được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc.

Điểm mạnh của Nevermindall là ở phần thiết kế bắt mắt, hợp xu hướng và có tính ứng dụng cao.

Tất cả các trang phục của Nevermindall đều được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Mặt khác, công nghệ thiết kế với hàng nghìn lỗ thoáng nhỏ luôn mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Công ty TNHH A&M Asia với tham vọng là nhà cung cấp dòng thời trang golf số 1 tại thị trường Việt Nam, lựa chọn con đường song song giữa việc phân phối và nghiên cứu để phát triển dòng sản phẩm tối ưu nhất cho golfer Việt.

Cùng với thương hiệu Mipa – thương hiệu được A & M Asia nghiên cứu và phát triển cùng với các chuyên gia thiết kế thời trang golf hàng đầu thế giới, thì Nevermindall là thương hiệu phân phối tại thị trường Việt Nam cùng với Mipa trong năm 2021.

Trong năm 2021, với 20 điểm bán trên toàn quốc, Showroom được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng ứng dụng trải nghiệm golf 3D trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam, Mipa chắc chắn sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm thời trang đẳng cấp dành cho các Golfer Việt hay khách hàng quý tộc yêu thích phong cách thời trang Golf trong thời gian tới.

Hiện tại Mipa đã bắt đầu khởi động với kênh fanpage và website giới thiệu sản phẩm tại địa chỉ:

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Mipa-Fashion-for-Golf

Link Website: http://mipagolf.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Ảnh minh hoạ

Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của đất nước đón chào Ngày "Non sông thống nhất", các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt với nhiều tiết mục, chương trình, vở diễn nghệ thuật hấp dẫn...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Ban tổ chức tôn vinh lãnh đạo Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Vinh danh 224 cá nhân, tổ chức doanh nghiệp du lịch tiêu biểu

Giải thưởng VITA AWARDS 2025 không chỉ là sự tôn vinh những cá nhân, tổ chức du lịch tiêu biểu mà còn là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần định hình một nền du lịch chuyên nghiệp, năng động và phát triển bền vững...

VITM Hà Nội 2025 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh, xúc tiến phát triển du lịch lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hình ảnh ấn tượng...