Giá trị thương hiệu Việt Nam được nâng bậc đánh giá trên toàn cầu là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới…
Sau lần đầu xuất hiện trên các kệ hàng ở hệ thống siêu thị E.Leclerc (Pháp) vào tuần trước, ngày 6/9/2022 những túi gạo mang thương hiệu “Cơm Việt Nam” tiếp tục có trên kệ tại chuỗi siêu thị Carrefour.
Lực lượng liên ngành vừa phát hiện cơ sở sản xuất nước giặt, nước rửa chén bát, tinh dầu thơm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Hà Nội. Mỗi ngày cơ sở này tung ra thị trường hàng chục can, thùng nước giặt có giá 70.000 đồng/thùng/can.
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ban hành Quyết định số 1320/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Một nền kinh tế hội nhập đem lại rất nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng đồng thời cũng đặt ra lắm thách thức để tồn tại và phát triển…
Trong top 20 thương hiệu hàng đầu có 5 cái tên trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bao gồm BIDV, VietinBank, Vietcombank, Techcombank và Tập đoàn Bảo Việt.