"Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng": Thương hiệu quốc gia dưới góc nhìn thực tế!

Chiều 17/4, tại Hà Nội, diễn ra chương trình giao lưu và giới thiệu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng của tác giả Trần Tuệ Tri.

Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt.

Trong buổi giao lưu, tác giả cuốn sách Trần Tuệ Tri chia sẻ, việc xây dựng thương hiệu quốc gia còn làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới. Khi thương hiệu Việt Nam được thăng hạng thì giá trị cá nhân của mỗi người Việt Nam cũng được nâng tầm và ngược lại.

thương hiệu quốc gia

Bà Trần Tuệ Tri, tác giả cuốn sách Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng

Bà Tri cũng cho biết thêm, trong quá trình viết cuốn sách này bà đã tổng hợp và phân tích trên nhiều phương diện cùng với những kinh nghiệm làm marketing lâu năm ở nước ngoài để đưa ra những ý tưởng mà bà hy vọng sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Việt Nam.

Bà Tri cũng nhấn mạnh, mỗi người dân Việt Nam cần xác định đúng tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia và biết rằng mình có thể làm gì để thực hiện sứ mệnh này.

Buổi giao lưu và giới thiệu sách đã diễn ra với 4 chủ đề: Hình ảnh Việt Nam - những thay đổi dưới con mắt của người nước ngoài; Làm thế nào để Việt Nam biến thách thức kinh tế thành cơ hội cạnh tranh; Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam; Biến nông sản Việt Nam trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế.

Buổi giao lưu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng thu hút hơn 140 khách mời tham dự với sự tham gia của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper cùng các diễn giả là chuyên gia nổi tiếng về xây dựng thương hiệu...

Xem thêm

“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

Nhiều thương hiệu có tên tuổi của Việt Nam nhưng lại không lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia (THQG), đã đạt THQG nhưng sau 2 năm lại bình lại, DN phải đăng ký thì mới được bình chọn..., đó là

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.