"Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng": Thương hiệu quốc gia dưới góc nhìn thực tế!

Chiều 17/4, tại Hà Nội, diễn ra chương trình giao lưu và giới thiệu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng của tác giả Trần Tuệ Tri.

Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt.

Trong buổi giao lưu, tác giả cuốn sách Trần Tuệ Tri chia sẻ, việc xây dựng thương hiệu quốc gia còn làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới. Khi thương hiệu Việt Nam được thăng hạng thì giá trị cá nhân của mỗi người Việt Nam cũng được nâng tầm và ngược lại.

thương hiệu quốc gia

Bà Trần Tuệ Tri, tác giả cuốn sách Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng

Bà Tri cũng cho biết thêm, trong quá trình viết cuốn sách này bà đã tổng hợp và phân tích trên nhiều phương diện cùng với những kinh nghiệm làm marketing lâu năm ở nước ngoài để đưa ra những ý tưởng mà bà hy vọng sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Việt Nam.

Bà Tri cũng nhấn mạnh, mỗi người dân Việt Nam cần xác định đúng tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia và biết rằng mình có thể làm gì để thực hiện sứ mệnh này.

Buổi giao lưu và giới thiệu sách đã diễn ra với 4 chủ đề: Hình ảnh Việt Nam - những thay đổi dưới con mắt của người nước ngoài; Làm thế nào để Việt Nam biến thách thức kinh tế thành cơ hội cạnh tranh; Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam; Biến nông sản Việt Nam trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế.

Buổi giao lưu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng thu hút hơn 140 khách mời tham dự với sự tham gia của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper cùng các diễn giả là chuyên gia nổi tiếng về xây dựng thương hiệu...

Xem thêm

“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

Nhiều thương hiệu có tên tuổi của Việt Nam nhưng lại không lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia (THQG), đã đạt THQG nhưng sau 2 năm lại bình lại, DN phải đăng ký thì mới được bình chọn..., đó là

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...