Lâm Đồng: 2 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong tổng số 172 doanh nghiệp Việt Nam được công nhận sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Lâm Đồng góp mặt 2 đại diện là Công ty CP Du lịch Lâm Đồng (DaLatTourist) và Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (LadoFoods).

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Năm 2022 là lần thứ 8, chương trình bình chọn được triển khai với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.

Tỉnh Lâm Đồng có 2 đại diện doanh nghiệp được bình chọn Thương hiệu Quốc gia là Công ty CP Du lịch Lâm Đồng (DaLatTourist) và Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (LadoFoods). Đây cũng là những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh trong sản xuất kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Công ty CP Du lịch Lâm Đồng được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với sản phẩm Dịch vụ du lịch DaLatTourist.
Công ty CP Du lịch Lâm Đồng được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với sản phẩm Dịch vụ du lịch DaLatTourist.

Cụ thể, Công ty CP Du lịch Lâm Đồng (DaLatTourist) là công ty du lịch – dịch vụ – lữ hành lâu đời nhất tại Đà Lạt, được thành lập từ năm 1976. DaLatTourist tiên phong cung cấp những dịch vụ du lịch gắn liền với thiên nhiên, văn hóa và bản sắc Đà Lạt, với mong muốn đưa Đà Lạt đến gần du khách hơn và mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới.

DaLatTourist hiện đang quản lý các khu du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng như: Khu du lịch Langbiang, thác Datanla, cáp treo đồi Robin, Đường Hầm Điêu Khắc… cùng hệ thống dịch vụ nhà hàng, khách sạn, biệt thự, hostel và các hoạt động khám phá ngoài trời.

Công ty CP Du lịch Lâm Đồng được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với sản phẩm Dịch vụ du lịch DaLatTourist.

LadoFoods được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với 2 dòng sản phẩm là Rượu vang Đà Lạt và vang Chateau Dalat.
LadoFoods được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với 2 dòng sản phẩm là Rượu vang Đà Lạt và vang Chateau Dalat.

Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (LadoFoods) được xây dựng trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20. LadoFoods đã phát huy những ưu thế sẵn có, giữ gìn và tiếp tục nỗ lực phát triển lớn mạnh và đang khẳng định vị thế là nhà làm vang số 1 tại Việt Nam, với cam kết mang đến cho khách hàng những chai vang chất lượng theo chuẩn mực quốc tế về vang. Năng lực sản xuất vang của LadoFoods hiện nay từ 4 - 6 triệu lít mỗi năm…

LadoFoods được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đối với 2 dòng sản phẩm là Rượu vang Đà Lạt và vang Chateau Dalat.

Có thể bạn quan tâm