
Việt Nam muốn xây dựng thương mại hài hòa với Mỹ
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định Việt Nam mong muốn xây dựng mối quan hệ kinh tế, thương mại hài hòa, đôi bên cùng có lợi với Mỹ...
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định Việt Nam mong muốn xây dựng mối quan hệ kinh tế, thương mại hài hòa, đôi bên cùng có lợi với Mỹ...
Nhiều năm liên tục Hoa Kỳ là đối tác thương mại quan trọng hàng đầu và là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với tỷ trọng chiếm gần 30% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam…
Lợi nhuận lũy kế cả năm 2024 của Viconship là 336 tỷ đồng, giảm 27% so với con số 463 tỷ đồng công bố trước đó...
Nếu tiếp tục cải cách thể chế, nâng cao hiệu quả chính sách tài khóa và đẩy mạnh thương mại – đầu tư, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội cải thiện đáng kể xếp hạng tín nhiệm quốc gia trong những năm tới...
Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với FMC khi công ty tiếp tục tạo lập những kỷ lục mới, bất chấp những rào cản thương mại ngày càng gia tăng...
Năm 2025, lợi nhuận doanh nghiệp niêm yết có thể tăng trưởng và thị trường chứng khoán phục hồi rõ nét...
Việc đồng USD suy yếu trong tháng 1 đã giúp giảm đáng kể áp lực lên tỷ giá, song thách thức vẫn còn khi cuộc chiến thương mại được dự báo sẽ là yếu tố hỗ trợ cho đồng USD trong thời gian tới...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, nền kinh tế Việt Nam không thể tách rời khỏi những biến động của kinh tế thế giới, đối diện những thách thức, áp lực, Việt Nam chủ động tìm giải pháp ứng phó…
Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng (mã chứng khoán: SRC) vừa gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM Nghị quyết Hội đồng Quản trị phiên họp Hội đồng Quản trị tháng 1/2025...
Trước bối cảnh chính sách thương mại toàn cầu đang có những biến động mạnh mẽ, đặc biệt là từ phía Hoa Kỳ, các doanh nghiệp Việt Nam nhiều khả năng phải đối mặt với những thách thức chưa từng có trong năm 2025…
Việt Nam là đối tác thương mại truyền thống của Liên Xô trước đây và Liên bang Nga ngày nay. Các loại hàng hóa tiêu dùng từ xứ sở bạch dương không chỉ chứa đựng tình cảm, sự gần gũi mà còn rất thiết thực đối với người dân Việt Nam...
Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000m2 diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000m2 vào năm 2030…
Ngành gỗ Việt Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trên thị trường quốc tế khi kim ngạch xuất khẩu gỗ và lâm sản năm 2024 đạt mức tăng trưởng ấn tượng, vượt xa kế hoạch đề ra…
Theo các chuyên gia, Việt Nam sẽ có cơ hội để hiện thực hoá mục tiêu nâng tỷ trọng doanh thu thương mại bán lẻ hàng không lên mức 30 - 40% doanh thu của các sân bay...
Phát huy những thế mạnh tại địa phương, các chuyên gia đề xuất Khu thương mại tự do Đà Nẵng nên ưu tiên phát triển 4 ngành kinh tế: Logistics, sản xuất, thương mại và dịch vụ, đổi mới sáng tạo…
Các doanh nghiệp FDI lớn từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan có thể sẽ tiếp tục dịch chuyển thêm các công đoạn sản xuất sang Việt Nam. Đây là những đối tác đồng minh của Mỹ tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hiện đang chiếm hơn 50% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ...
Chủ trì chương trình Bữa sáng Doanh nhân sáng 9/11, TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA đã đề cập những cơ hội mới cho cộng đồng doanh nghiệp hội viên mở rộng hợp tác, hoạt động kinh doanh sang các thị trường Nga và Mỹ…
Theo báo cáo do Kirin Capital công bố, ngành cảng và vận tải biển của nước ta sẽ có cơ hội hưởng lợi từ việc chuyển dịch chuỗi cung ứng xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ…
Kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong tháng 10 sơ bộ đạt hơn 69 tỷ USD nâng tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa 10 tháng năm 2024 đạt gần 648 tỷ USD, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm trước…
Mỗi sản phẩm OCOP đều là một câu chuyện kể về văn hóa, hương vị vùng miền, bàn tay khéo léo của người nghệ nhân và cả những giá trị truyền thống đều được gửi gắm trong từng sản phẩm...