Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng
Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000m2 diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000m2 vào năm 2030…
Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000m2 diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000m2 vào năm 2030…
Ngành gỗ Việt Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trên thị trường quốc tế khi kim ngạch xuất khẩu gỗ và lâm sản năm 2024 đạt mức tăng trưởng ấn tượng, vượt xa kế hoạch đề ra…
Theo các chuyên gia, Việt Nam sẽ có cơ hội để hiện thực hoá mục tiêu nâng tỷ trọng doanh thu thương mại bán lẻ hàng không lên mức 30 - 40% doanh thu của các sân bay...
Phát huy những thế mạnh tại địa phương, các chuyên gia đề xuất Khu thương mại tự do Đà Nẵng nên ưu tiên phát triển 4 ngành kinh tế: Logistics, sản xuất, thương mại và dịch vụ, đổi mới sáng tạo…
Các doanh nghiệp FDI lớn từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan có thể sẽ tiếp tục dịch chuyển thêm các công đoạn sản xuất sang Việt Nam. Đây là những đối tác đồng minh của Mỹ tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hiện đang chiếm hơn 50% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ...
Chủ trì chương trình Bữa sáng Doanh nhân sáng 9/11, TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA đã đề cập những cơ hội mới cho cộng đồng doanh nghiệp hội viên mở rộng hợp tác, hoạt động kinh doanh sang các thị trường Nga và Mỹ…
Theo báo cáo do Kirin Capital công bố, ngành cảng và vận tải biển của nước ta sẽ có cơ hội hưởng lợi từ việc chuyển dịch chuỗi cung ứng xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ…
Kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong tháng 10 sơ bộ đạt hơn 69 tỷ USD nâng tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa 10 tháng năm 2024 đạt gần 648 tỷ USD, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm trước…
Mỗi sản phẩm OCOP đều là một câu chuyện kể về văn hóa, hương vị vùng miền, bàn tay khéo léo của người nghệ nhân và cả những giá trị truyền thống đều được gửi gắm trong từng sản phẩm...
Saudi Arabia, với tư cách là một quốc gia Hồi giáo hàng đầu và là trung tâm kinh tế của khu vực Trung Đông, đã và đang đóng vai trò một đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam trong việc thâm nhập và mở rộng thị trường Halal…
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Kinh tế UAE Abdulla bin Touq Al Marri đẩy mạnh hợp tác, hỗ trợ phát triển ngành Halal tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 10 tỷ USD…
Chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến các cường quốc năng lượng tại Trung Đông có ý nghĩa chiến lược về kinh tế - xã hội trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước…
Việt Nam và Lào đang nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại và du lịch xuyên biên giới, mở ra những cơ hội mới, kỳ vọng sẽ xây dựng một hành lang kinh tế sôi động, mang lại lợi ích chung cho cả hai quốc gia…
Chiều 18/10, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD tổ chức Hội nghị, Hội thảo quốc tế về xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD - ĐIỆN BIÊN 2024 với chủ đề VACOD - ĐIỆN BIÊN: TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI…
Tối 18/10, tiếp nối chuỗi sự kiện tại Điện Biên, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng – VACOD phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình Gala giao lưu Doanh nhân ba miền Bắc – Trung – Nam 2024 tại Trung tâm sự kiện Him Lam Plaza…
Chiều 18/10, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD cùng UBND tỉnh Điện Biên đồng chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội - HBA tổ chức Hội nghị, Hội thảo quốc tế xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch VACOD – ĐIỆN BIÊN 2024...
Đánh giá cao vai trò của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển nền kinh tế - xã hội địa phương, lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã đặt ra phương châm: "Lấy doanh nghiệp làm trung tâm, hướng đến doanh nghiệp"…
Mặc dù còn đang đối mặt với những khó, thách thức nhưng Điện Biên được kỳ vọng sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai và khẳng định vai trò trung tâm phát triển của vùng Tây Bắc khi có sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp...
Chiều 18/10, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD tổ chức Hội nghị, Hội thảo quốc tế về xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD - ĐIỆN BIÊN 2024 với chủ đề VACOD - ĐIỆN BIÊN: TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI – HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI…
Sáng 18/10 tới đây, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam – VACOD sẽ tổ chức Hội nghị, Hội thảo quốc tế về xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD - ĐIỆN BIÊN 2024 với chủ đề VACOD - ĐIỆN BIÊN: TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI – HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI…