Toong "tấn công" thị trường Lào

Sau khi mở 6 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn, Toong hợp tác với BIM Group khai trương không gian làm việc chung ở Thủ đô Vientiane của Lào.
Toong "tấn công" thị trường Lào

iện nay, Toong đang hợp tác với nhiều công ty bất động sản ở các quốc gia Đông Nam Á khác và sẽ sớm công bố không gian làm việc chung mới ở các quốc gia khác trong khu vực.

Không gian làm việc của Toong nằm trong khu phức hợp Royal Square do BIM Group xây dựng ở thành phố Vientiane (Lào). Khu phức hợp gồm một tòa nhà văn phòng hạng A, một trung tâm thương mại, các căn hộ dịch vụ và trung tâm thương mại Crowne Plaza.

Dương Đỗ, CEO của Toong cho biết: "Lào là thị trường mới và chúng tôi thấy có nhiều tiềm năng cho mô hình Coworking space".

Được biết, Toong cũng đang làm việc với nhiều các doanh nghiệp bất động sản tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ mở rộng nhanh mạng lưới Coworking space tại khu vực này. Riêng ở Việt Nam, Toong đang sở hữu 6 không gian làm việc chung, tọa lạc tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Mới đây, Toong cũng nhận được khoảng rót vốn từ OpenAsia và Indochia Capital để nhanh chóng mở rộng mạng lưới.

Việc kết hợp giữa Toong và BIM Group xem ra là cuộc chơi khá thú vị trong thời gian tới.

Không gian làm việc chung (Coworking space) là một xu hướng làm việc mới, ra đời để đón đầu nhu cầu ngày càng tăng trong giới doanh nhân về một không gian làm việc giàu cảm hứng và có tính kết nối cao giữa các thành viên trong cộng đồng.

Tại Coworking Space, khách hàng sẽ được cung cấp không gian làm việc, theo đó, khách hàng có thể chọn lựa các hình thức khác nhau từ chỗ ngồi linh hoạt, chỗ ngồi cố định đến văn phòng ảo, có thể đến bất cứ lúc nào thích hoặc đến thường xuyên như một ‘thuê bao’ theo tháng. Sự linh hoạt này cho phép khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức phù hợp tùy vào công việc thực tế trong từng giai đoạn thay vì cứng nhắc với việc thuê, đầu tư và duy trì văn phòng theo cách thức truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…