TPBank chiêu đãi giới trẻ với đại tiệc công nghệ và âm nhạc hoành tráng đậm “chất TÔI”

Là tín đồ công nghệ, lại đam mê những bản nhạc sôi động, thì nhất định bạn phải “ghim” ngay lịch hẹn “Phiêu đậm chất TÔI” cùng TPBank tại phố đi bộ Hồ Gươm trong hai ngày 22 & 23/10 này. Ngân hàng đi đầu kỷ nguyên số đã chuẩn bị một “bữa tiệc” thịnh soạn, công phu để cùng bạn “phiêu” trọn cuối tuần.

Sự kiện nhạc hội trải nghiệm “Phiêu đậm chất TÔI” nằm trong chiến dịch “Banking đậm chất TÔI” của TPBank. Thông qua những sản phẩm mang đậm tính cá nhân hóa để lan tỏa thông điệp tích cực, cổ vũ khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ sống hết mình với đam mê và tự tin thể hiện “chất TÔI”.

Với sự kết hợp thăng hoa của công nghệ - âm thanh – ánh sáng và sắc màu hứa hẹn sẽ làm nức lòng những tín đồ thích săn lùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và luôn khát khao thể hiện chất riêng của bản thân.

Đến với sự kiện, bạn không chỉ được “update” xu hướng công nghệ toàn cầu trong các giao dịch, chi tiêu hàng ngày để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, mà còn có thể khám phá thêm “chất riêng” của chính mình thông qua trải nghiệm “Bộ sưu tập 5 tính năng” từ TPBank. “Bộ sưu tập” này cũng là minh chứng cho định hướng đặt tính cá nhân hóa của khách hàng làm trọng tâm trong nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ thể hiện tinh thần, cá tính của từng cá nhân.

Sự kiện lần này được TPBank đầu tư và chuẩn bị công phu từ không gian trải nghiệm công nghệ ngân hàng đến sân khấu âm nhạc hiện đại bậc nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sự kiện lần này được TPBank đầu tư và chuẩn bị công phu từ không gian trải nghiệm công nghệ ngân hàng đến sân khấu âm nhạc hiện đại bậc nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đúng như tên gọi “Phiêu đậm chất TÔI”, mỗi trải nghiệm tại sự kiện đều gắn với chính bạn để bạn mặc sức thể hiện cá tính, chất “TÔI” như: chuyển tiền bằng giọng nói, thanh toán bằng khuôn mặt, dùng Nickname hoặc tên riêng làm tài khoản ngân hàng, tự “thiết kế” trang chủ app ngân hàng của mình, hay chuyển tiền/tra cứu giao dịch dễ dàng y như chat với bạn bè của mình,…

Không chỉ thế, những “góc check-in” để bạn tự do sáng tạo những bức hình cá tính, “độc”, lạ thể hiện cá tính trẻ trung, phá cách là điều bạn sẽ không muốn bỏ lỡ tại nhạc hội trải nghiệm lần này. TPBank đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn lên phố là chắc chắn có ảnh mang về “làm mưa làm gió” mạng xã hội.

“Cháy” hết mình trong đêm nhạc tôn vinh “chất TÔI” của chính bạn

“Cháy” hết mình trong đêm nhạc tôn vinh “chất TÔI” của chính bạn

Đặc biệt, điểm nhấn đặc sắc của sự kiện - đêm tiệc âm nhạc sôi động đa sắc màu sẽ khiến bạn “cháy” hết mình với những bản nhạc sôi động, bừng chất “TÔI” sẽ diễn ra vào 20h00 tối 22/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Đêm nhạc quy tụ “dàn sao” đình đám mang cá tính âm nhạc riêng biệt, từng tạo nên “sức nóng” trên mọi sân khấu: Tóc Tiên, BinZ, Soobin Hoàng Sơn, Phương Ly, Wren Evans, Obito, Vstra... Đặc biệt, TPBank cũng bật mí ca khúc chủ đề của chiến dịch “Banking đậm chất TÔI” sẽ lần đầu được ra mắt công chúng qua màn thể hiện của cặp đôi Obito – Vstra. Với tinh thần trẻ trung, đầy đam mê, khát khao, ca khúc được dự báo sẽ trở thành bản hit trong giới trẻ thể hiện cho nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ bạn theo đuổi ước mơ của chính mình.

Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ vé tham gia sự kiện đều hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn tới gần với thần tượng của mình hơn thì tấm vé FanZone sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Chỉ với một vài thao tác đơn giản khi mở tài khoản mới qua công nghệ eKYC trên App TPBank hoặc tham gia minigame trên Facebook Fanpage của TPBank là bạn sẽ có cơ hội nhận tấm vé “quyền lực” . Các hoạt động hấp dẫn thú vị sẽ dần được ngân hàng bật mí đến bạn từ nay cho đến khi diễn ra sự kiện, đừng bỏ lỡ bất cứ “update” nào từ Bank Tím nha!

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.