Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Winery

Hôm nay (28/4), Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4” nhằm thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Sự kiện là cơ hội để các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp và các mối quan hệ thân tình của Công ty CP Vang Thăng Long trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu, có thể kể đến như Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta.

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty CP Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP. Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại Vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Tại tiệc rượu “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”, khách mời sẽ được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Các sản phẩm Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Các sản phẩm của Vang Thăng Long phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

Thời gian tới, công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Hà Nội bừng sáng giữa đêm

Du lịch Hà Nội bừng sáng giữa đêm

Phát triển du lịch đêm không chỉ là bước đột phá kinh tế mà còn là hành trình Hà Nội khơi dậy sức sống văn hóa, tạo nên trải nghiệm độc đáo và bền vững cho mỗi du khách trong lòng Thủ đô nghìn năm văn hiến...

“Du lịch chữa lành” lên ngôi

“Du lịch chữa lành” lên ngôi

Du lịch chữa lành không chỉ là hành trình khám phá thế giới bên ngoài, mà còn là cuộc trở về sâu lắng với chính tâm hồn, nơi mỗi bước chân đều khơi dậy năng lượng tích cực và sự bình yên nội tại...

Những khoảng tối phía sau ánh sáng “du lịch chữa lành”

Những khoảng tối phía sau ánh sáng “du lịch chữa lành”

Bùng nổ như một trào lưu trong giới trẻ và những người tìm kiếm sự cân bằng tinh thần, “du lịch chữa lành” đang được tung hô như liệu pháp hồi phục thân - tâm - trí sau những áp lực. Thế nhưng, đằng sau ánh sáng lấp lánh ấy lại có không ít vùng tối mà người trong cuộc đang lên tiếng cảnh báo...

TOP 10 bãi biển đẹp nhất châu Âu

TOP 10 bãi biển đẹp nhất châu Âu

Đáng buồn cho Vương quốc Anh khi không có bãi biển nào lọt vào danh sách thì Tây Ban Nha và Italia lại chiếm đến 6 địa điểm được đánh giá cao...