Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo: Từ 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng trụ sở SCB tại Lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp do đơn vị này giới thiệu đến khách hàng.
Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp
Từ ngày mai 18/11, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Thời gian đón tiếp khách hàng từ 08h00 - 11h30 và 13h30 – 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Tại đây, Ngân hàng SCB bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Ngân hàng SCB cho biết: Trong những ngày vừa qua, ngân hàng này đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Việc triển khai điểm tiếp đón khách hàng nhằm giúp cho quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đồng thời cũng đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP ngày 04/11/2022 về việc yêu cầu Ngân hàng SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các đơn vị kinh doanh của Ngân hàng SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

“SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty CP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài Chính, Bộ Công An… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng”, Ngân hàng SCB khẳng định và cam kết luôn sẵn sàng đồng hành, tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự.

Trước đó, lãnh đạo UBND TP.HCM đề nghị SCB phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng, báo cáo lãnh đạo thành phố, địa phương chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp xử lý kịp thời tình huống phát sinh. Ngân hàng có trách nhiệm phối hợp lực lượng chức năng vận động, giải thích cho người dân, giải quyết những vấn đề liên quan ngay tại cơ sở.

Chỉ đạo trên được đưa ra khi xuất hiện tình trạng các trụ sở và các chi nhánh của Ngân hàng SCB tại TP.HCM đông đúc người dân đến rút tiền trước hạn bởi một số người lo lắng tiền gửi của mình có thể bị ảnh hưởng sau khi xuất hiện các thông tin tiêu cực lan truyền.

Xem thêm

NHNN khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB

NHNN khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB

Ngày 7/10 trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn, trước tình hình này Ngân hàng Nhà nước đã phát đi thông báo khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB.

Có thể bạn quan tâm

Thiệt hại từ bão Yagi, Bảo hiểm Agribank báo lỗ hơn 20 tỷ đồng

Thiệt hại từ bão Yagi, Bảo hiểm Agribank báo lỗ hơn 20 tỷ đồng

Nguyên nhân chính dẫn đến khoản lỗ 20 tỷ đồng trong quý 3 của ABIC là do thiệt hại từ cơn bão số Yagi. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh bảo hiểm của công ty đã chịu tác động nặng nề khi lãi thuần từ hoạt động này giảm tới 57%, chỉ còn 73,1 tỷ đồng...

Chứng khoán BSC: Định giá cổ phiếu ngân hàng chưa tương xứng với tiềm năng tăng trưởng

Chứng khoán BSC: Định giá cổ phiếu ngân hàng chưa tương xứng với tiềm năng tăng trưởng

BSC cho rằng triển vọng tăng trưởng năm tới vẫn chưa được phản ánh đầy đủ vào giá cổ phiếu khi nhiều ngân hàng đang được định giá thấp hơn so với lịch sử. Nhà đầu tư nên tích lũy cổ phiếu ngân hàng cho chiến lược trung và dài hạn, ngay cả khi tăng trưởng lợi nhuận ngắn hạn chưa có đột phá...

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) tham dự ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard

Thanh toán trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với chỉ vài cú click chuột hoặc chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán hóa đơn mà không cần phải đến các điểm giao dịch

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Tốc độ giảm doanh thu của khối bảo hiểm nhân thọ tuy chưa được đảo chiều, nhưng đã có dấu hiệu chậm lại. Những quy định mới được ban hành kỳ vọng sẽ "lành mạnh hóa" việc bán bảo hiểm liên kết đầu tư, giúp ngành này đi đúng hướng, đảm bảo phát triển bền vững và chuyên nghiệp hơn...

Techcombank “chia tay” Manulife, bancassurance liệu đã hết thời?

Techcombank “chia tay” Manulife, bancassurance liệu đã hết thời?

Sau hơn một thập kỷ hợp tác, Techcombank thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền với Manulife. Quyết định này đặt ra nhiều nghi vấn về tương lai của bancassurance. Với những thách thức đang hiện hữu, con đường phát triển của lĩnh vực này dường như vẫn còn rất mờ mịt...

Hành trình "0 đồng" của OceanBank, CBBank và GP Bank

Hành trình "0 đồng" của OceanBank, CBBank và GP Bank

Việt Nam đã chứng kiến sự ra đời của ngân hàng "0 đồng" khi Ngân hàng Nhà nước can thiệp mua lại các tổ chức gặp khó khăn như GP Bank, OceanBank và CBBank. Hành động này không chỉ bảo vệ người gửi tiền mà còn mở ra những bài học quý giá về quản trị và giám sát trong ngành ngân hàng...

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ