Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo: Từ 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng trụ sở SCB tại Lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp do đơn vị này giới thiệu đến khách hàng.
Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp
Từ ngày mai 18/11, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Thời gian đón tiếp khách hàng từ 08h00 - 11h30 và 13h30 – 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Tại đây, Ngân hàng SCB bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Ngân hàng SCB cho biết: Trong những ngày vừa qua, ngân hàng này đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Việc triển khai điểm tiếp đón khách hàng nhằm giúp cho quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đồng thời cũng đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP ngày 04/11/2022 về việc yêu cầu Ngân hàng SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các đơn vị kinh doanh của Ngân hàng SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

“SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty CP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài Chính, Bộ Công An… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng”, Ngân hàng SCB khẳng định và cam kết luôn sẵn sàng đồng hành, tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự.

Trước đó, lãnh đạo UBND TP.HCM đề nghị SCB phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng, báo cáo lãnh đạo thành phố, địa phương chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp xử lý kịp thời tình huống phát sinh. Ngân hàng có trách nhiệm phối hợp lực lượng chức năng vận động, giải thích cho người dân, giải quyết những vấn đề liên quan ngay tại cơ sở.

Chỉ đạo trên được đưa ra khi xuất hiện tình trạng các trụ sở và các chi nhánh của Ngân hàng SCB tại TP.HCM đông đúc người dân đến rút tiền trước hạn bởi một số người lo lắng tiền gửi của mình có thể bị ảnh hưởng sau khi xuất hiện các thông tin tiêu cực lan truyền.

Xem thêm

NHNN khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB

NHNN khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB

Ngày 7/10 trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn, trước tình hình này Ngân hàng Nhà nước đã phát đi thông báo khẳng định sẽ giữ vững ổn định của SCB.

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…