Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN ra mắt gói bảo hiểm "Corona Care"

Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) vừa ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care - Chung tay đẩy lùi Corona”.
Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN ra mắt gói bảo hiểm "Corona Care"

Theo đại diện LIAN, “Corona Care” là gói sản phẩm bảo hiểm 3 KHÔNG (không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng), chung tay cùng cộng đồng.

Bằng công nghệ vượt trội trong ngành bảo hiểm “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, sản phẩm sẽ là cầu nối để tất cả mọi người có thể chia sẻ với nhau, người khỏe mạnh giúp đỡ người không may mắc bệnh.

Nền tảng công nghệ của ứng dụng LIAN với hàng ngàn cộng tác viên, hàng trăm đại lý bảo hiểm trên toàn quốc sẽ đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về mua cũng như chi trả quyền lợi của gói sản phẩm Corona Care một cách nhanh nhất, hữu hiệu nhất của khách hàng. 

Gói sản phẩm Corona Care được định phí thấp, chỉ với 200 ngàn đồng/người/năm, tập trung vào người dùng cuối. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm, mà không giới hạn độ tuổi.

Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành để vào Quỹ trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.

Trong “tâm bão” dịch bệnh này, đại diện LIAN cho biết, mỗi bàn tay nắm lấy một bàn tay chính là cách thức chúng ta cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách dù là khốc liệt nhất. Trách nhiệm của doanh nghiệp, trách nhiệm của mỗi cá nhân là đứng bên cạnh Chính phủ, các cơ quan hữu trách và cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh. 

Cùng chia sẻ với cộng đồng qua gói sản phẩm của LIAN , các đối tác như Công ty CP BRICS Việt Nam, Công ty CP MONCOVER Việt Nam và các đối tác khác… cũng đồng ý không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.

Đến nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại các tỉnh thành. “Corona là đại dịch nguy hiểm của loài người nên lương tâm của nhà bảo hiểm không cho phép chúng tôi kiếm lời từ đại dịch này” – đại diện của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN khẳng định.

Trải nghiệm ứng dụng LIAN tại website: http://lian.vn

- LIAN cho Android: https://bit.ly/lianandroid
- LIAN cho iOS: http://bit.ly/lianios
- Hotline: 1900 9249
- Email: htkh@lian.vn

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.