Unilever muốn mua công ty của Jessica Alba với giá tỉ đô

Unilever đang cố gắng đàm phán để mua lại công ty gia dụng của nữ diễn viên Hollywood Jessica Alba với giá hơn 1 tỉ USD. Unilever – công ty sở hữu xà phòng Dove, xịt khử mùi Lynx và kem Ben&Jerry
Unilever muốn mua công ty của Jessica Alba với giá tỉ đô

Unilever đang cố gắng đàm phán để mua lại công ty gia dụng của nữ diễn viên Hollywood Jessica Alba với giá hơn 1 tỉ USD.

Unilever – công ty sở hữu xà phòng Dove, xịt khử mùi Lynx và kem Ben&Jerry, đang nỗ lực mua lại các công ty sáng tạo nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi, duy trì doanh thu bán hàng trên toàn cầu. Công ty này đang lên kế hoạch mua lại Honest do Jessica Alba sáng lập với giá lên tới 1 tỉ USD.Thông tin về thương vụ lần đầu xuất hiện trên tờ Wall Street nhưng cả Unilever và Honest đều từ chối đưa ra bình luận.Honest – công ty hướng tới khách hàng là những bà mẹ trẻ hay mua tã, chất tẩy gia dụng và sản phẩm làm đẹp qua mạng – cũng đang xem xét tới việc lên sàn chứng khoán.Honest thu hút Unilever bởi những sản phẩm sạch và thân thiện đang rất được các thị trường tại Mỹ và nước ngoài ưa chuộng. Tuy nhiên, công ty cũng từng đối mặt với nhiều kiện cáo từ khách hàng rằng sản phẩm của họ dù dán nhãn “hữu cơ” và “tự nhiên” nhưng vẫn chứa những thành phần phi tự nhiên.Nữ diễn viên Alba – nổi tiếng với vai diễn trong Bộ tứ siêu đẳng và Thiên thần bóng tối – bác bỏ những cáo buộc cô cho là vô căn cứ trên. Cô tự tin rằng sẽ thắng tất cả các vụ kiện bởi sản phẩm của công ty hoàn toàn đảm bảo chất lượng.Tuy nhiên, giá 1 tỉ USD được cho là thấp hơn giá trị của Honest – được đánh giá lên tới 1,7 tỉ USD trong báo cáo năm ngoái.Jessica Alba không phải là ngôi sao Hollywood đầu tiên thành công cả trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh. Năm 1982, Paul Newman cũng thành lập hãng Newman’s Own, hiện sản xuất hơn 200 sản phầm gồm bánh pizza, bánh quy, thức ăn cho thú cưng và đã hiến hơn 450 triệu USD doanh thu vào các hoạt động từ thiện.

Theo Giả Bình

Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…