Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm.
D%E1%BB%B1%20%C3%A1n%20Easy%20Green%20gi%E1%BB%AFa%20Unilever%20v%C3%A0%20Lazada%20(1).png

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm, nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.

Dựa trên các khảo sát năm 2021 của Unilever với người tiêu dùng trên nền tảng số, sự hạn chế của các sản phẩm được gắn nhãn “xanh” và việc sử dụng quá nhiều bao bì nhựa là những bận tâm hàng đầu của người tiêu dùng trên các nền tảng số tại Đông Nam Á về vấn đề môi trường. Nhãn dán Easy Green trên các sản phẩm của Unilever sẽ giúp người tiêu dùng giải quyết được những trở ngại này, dễ dàng xác định và mua các sản phẩm “xanh”. Nhãn dán Easy Green sẽ ra mắt trên các sản phẩm Chăm sóc Gia đình của Unilever thông qua các cửa hàng Flagship của Unilever trên Lazada tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Các sản phẩm Chăm sóc Gia đình có gắn nhãn Easy Green phải đáp ứng ít nhất một trong các tiêu chí sau: Khả năng phân hủy sinh học: Công thức sản phẩm phải có ít nhất 99% khả năng phân hủy sinh học; Khả năng tái tạo: Công thức sản phẩm chứa ít nhất 50% nguồn carbon tái tạo; Giảm khí nhà kính: Sản phẩm đã giảm tối thiểu 10% khí nhà kính so với công thức trước đó; Bao bì sử dụng “nhựa tốt hơn, ít nhựa hơn, hoặc không dùng nhựa”.

Xem thêm

Unilever Việt Nam nhận giải thưởng kép từ VCCI và AmCham

Unilever Việt Nam nhận giải thưởng kép từ VCCI và AmCham

Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do VCCI tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng kép: Top 10 Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc...

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký hợp tác với Bệnh viện Thành phố số 20 Saint-Petersburg, Nga

HelenCare khai mở thị trường quốc tế tại UAE và Nga

Việc ký kết với hàng loạt các đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga không chỉ khẳng định vị thế mới của HelenCare mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe tái tạo toàn diện bằng công nghệ y sinh học…

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh, hiệu trưởng trường đại học Trưng Vương phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập trường đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương kỷ niệm 15 thành lập, khai giảng năm học mới 2025-2026

Trường Đại học Trưng Vương (TVU) đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2025–2026. Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế và chặng đường phát triển bền vững của TVU trong suốt một thập kỷ rưỡi vừa qua...