Chuỗi quần áo toàn cầu Uniqlo dự kiến sẽ vượt qua lợi nhuận kỷ lục của năm ngoái khi báo cáo kết quả vào ngày 11/10, bởi sự phục hồi ở Trung Quốc và sự sụt giảm của đồng yên…
Sự trở lại ngoạn mục của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng dịp 2/9 là khởi đầu cho hàng loạt những trải nghiệm mới mẻ dành cho người dân Hải Phòng trong tương lai...
Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear Thu / Đông 2022.
Đây là một trong 3 tái cam kết của Fast Retailing - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Đây cũng là tập đoàn sở hữu UNQLO - thương hiệu thời trang bán lẻ có hơn 2.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp giữa thương hiệu UNIQLO và MARNI, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý. Đáp lại sự trông đợi từ công chúng yêu thời trang cho màn hợp tác đặc biệt này cùng thương hiệu MARNI, UNIQLO sẽ mang đến một BST độc đáo và tràn ngập cảm hứng tươi vui theo đúng phong cách đặc trưng của MARNI.
UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022 là BST kết hợp lần thứ ba cùng NTK Maiko Kurogouchi khắc họa sự chuyển biến tinh tế trong dáng hình của phái đẹp, truyền cảm hứng về vẻ đẹp và sự thoải mái cho mọi phụ nữ. NTK Maiko Kurogouchi đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ những thiết kế vượt thời gian và hướng tiếp cận chất liệu vải đột phá.
Di sản phong phú về văn hóa ven biển của nước Anh là nguồn cảm hứng chủ đạo cho BST lần này, với chủ đề ‘At Home with the Sea’. BST là sự kết hợp giữa yếu tố đơn giản và chất lượng không ngừng được cải tiến của LifeWear.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam,tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố sẽ giới thiệu BST kết hợp lần thứ hai với nhà thiết kế Maiko Kurogouchi vào ngày 24.12 tới đây. BST mới được ra mắt tiếp nối thành công của BST hợp tác đầu tiên giữa UNIQLO và Mame Kurogouchi.
Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản vừa công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên hơn 3.000 m2 tại Đồng Khởi, TP.HCM từ ngày 6/12.