VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân”

Sau thời gian tạm dừng do đại dịch Covid-19, sáng nay (6/8), Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) đã tái khởi động chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” tại tầng 5, R&V - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Chương trình được tổ chức vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần từ 7h00 đến 10h30’.

TS. Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phát biểu tại chương trình
TS. Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phát biểu tại chương trình

Tham dự chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” có một số lãnh đạo thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), lãnh đạo hai hiệp hội VACOD và HBA cùng hơn 40 doanh nhân trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Tại sự kiện, TS. Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch VACOD và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) cho biết: sau một thời gian gián đoạn, chúng ta sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Bữa sáng Doanh nhân”.

Chia sẻ về lý do thay đổi địa điểm diễn ra sự kiện, TS. Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ, đây là địa điểm để tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa riêng tư để mọi người có thể thoải mái trò chuyện và trao đổi cũng như phù hợp với số lượng người tham dự. 

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như lắng nghe những trăn trở của giới doanh nghiệp, doanh nhân và nỗ lực cùng họ đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn trong công việc kinh doanh thì sự kiện cũng là nơi để các doanh nhân giới thiệu, quảng bá đến các hội viên hai hiệp hội các sản phẩm của doanh nghiệp mình làm ra.

Với chương trình hôm nay, bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó TGĐ Công ty CP Sao Thái Dương đã giới thiệu đến các doanh nhân một số sản phẩm mới của mình. Theo bà Hương, các sản phẩm này đã được xuất khẩu ở thị trường nước ngoài và được khách hàng đánh giá cao.

Cũng tại sự kiện, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ những câu chuyện xảy ra trong một tuần vừa qua cũng như những dự định trong thời gian tới trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

Trước đó, “Bữa sáng Doanh nhân” do HBA và VACOD phối hợp tổ chức đã được đông đảo doanh nhân hưởng ứng và tham dự. Mỗi bữa sáng như thế này đã mang lại cho họ sự thư thái và nguồn động lực mới sau một tuần làm việc căng thẳng.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 3

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 4

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 5

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 6

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 7

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 8

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 9

VACOD - HBA tái khởi động thành công chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” ảnh 10

Có thể bạn quan tâm