VACOD khởi động lại chương trình “Bữa sáng Doanh nhân”

Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) sẽ khởi động lại chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần sau thời gian tạm dừng do đại dịch Covid-19.
Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” được VACOD và HBA phối hợp tổ chức trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra đã thu hút đông đảo doanh nhân tham gia
Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” được VACOD và HBA phối hợp tổ chức trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra đã thu hút đông đảo doanh nhân tham gia

Cụ thể, chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” sẽ được VACOD khởi động lại vào ngày 06/08 tới từ lúc 7h đến 10h30 tại tầng 5, R&V - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

TS Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) cho biết, "Bữa sáng doanh nhân" sẽ liên tục tổ chức các hoạt động xen kẽ: giao lưu trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe những trăn trở của giới doanh nghiệp, doanh nhân và nỗ lực cùng họ tháo gỡ khó khăn trong công việc kinh doanh".

Trước đó, “Bữa sáng Doanh nhân” do HBA và VACOD phối hợp tổ chức đã được đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân tham gia và đánh giá cao. Nhiều đại biểu đánh giá, chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” đã được tổ chức nhiều lần trước đó với nhiều địa điểm khác nhau, tuy nhiên lần tổ chức này có nhiều điểm khác biệt, đã đưa lại nguồn sinh khí mới khi có nhiều doanh nhân tham gia hơn và gần gũi nhau hơn. Khâu tổ chức cũng chuyên nghiệp hơn so với những lần trước.

“Đây là chương trình rất có ý nghĩa với các doanh nhân sau một tuần làm việc căng thẳng” - Một doanh nhân thuộc hội viên của VACOD nhận xét.

Hy vọng với ý nghĩa đó, chương trình sẽ có thêm nhiều thành viên mới, nhiều ngành nghề mới tham gia vào chương trình để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thương trường cũng như trong cuộc sống.

"Bữa sáng Doanh nhân" được nhận định là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, mang tới nhiều giá trị vô hình cho cộng đồng doanh nhân nói riêng và xã hội nói chung. Chương trình được tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Có thể bạn quan tâm