VEHO Press cung cấp dịch vụ phát hành Thông cáo báo chí miễn phí tới startups

Kể từ hôm nay (1/1/2020), công ty TNHH Daisei VEHO Works chính thức giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí miễn phí dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại 6 nước Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines và Indonesia).

Hoạt động này sẽ được triển khai trong thời gian 6 tháng liên tục.

VEHO Press là dịch vụ phát hành tin tức dưới dạng Thông cáo báo chí giúp cho các doanh nghiệp không có cơ hội thực hiện hoạt động quảng bá hình ảnh tại các nước Đông Nam Á có thể tăng cường sự hiện diện của mình tại các quốc gia này.

Các startups - doanh nghiệp khởi nghiệp triển khai dịch vụ tại Đông Nam Á thường gặp khó khăn trong việc có được các cơ hội quảng bá hình ảnh và hoạt động của mình tới doanh nghiệp hoặc người dân nước sở tại. Chính vì thế, hoạt động quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp thường không được chú trọng. Nguyên nhân là do doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp, hoặc chưa biết cách thực hiện hoạt động truyền thông hay quan hệ công chúng. Hơn nữa, các startups cũng gặp khó khăn trong việc tăng cường sự hiện diện của mình một cách đầy đủ nhất. Thông qua hoạt động truyền thông từ việc phát hành thông cáo báo chí, các doanh nghiệp này có thể gặt hái được những kết quả như có được sự tin tưởng, nhận diện thương hiệu từ địa phương, người dân ở nước sở tại.

Đối tượng của dịch vụ là các doanh nghiệp khởi nghiệp (startups) đáp ứng một trong ba điều kiện sau đây: Cung cấp sản phẩm/dịch vụ trong khoảng 3 năm tại 6 quốc gia Đông Nam Á; Dự kiến ra mắt sản phẩm/dịch vụ trong vòng 1 năm tới tại 6 quốc gia Đông Nam Á; Thành lập pháp nhân trong vòng 1 năm trở lại tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Doanh nghiệp khởi nghiệp được miễn hoàn toàn phí phát hành, đồng thời có thể tùy chọn dịch vụ dịch bài sang ngôn ngữ khác. Số lượng doanh nghiệp được miễn phí dịch vụ/tháng là có hạn.

Ông Ryutaro Maeda - Giám đốc Truyền thông công ty TNHH Daisei VEHO Works nhấn mạnh: Báo chí, ở Việt Nam hay các quốc gia Đông Nam Á khác đều được xem là kênh thông tin truyền thông uy tín, đang tin cậy. Do đó, chúng tôi lựa chọn kênh truyền thông này để giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, hoạt động của mình. Chúng tôi kỳ vọng rằng trong năm 2020 tới đây, sẽ có thêm nhiều công ty, tổ chức được hỗ trợ quảng bá hình ảnh, từ đó gia tăng sự hiện diện của họ không chỉ ở Việt Nam mà còn là 5 quốc gia Đông Nam Á khác”.

Xem thêm

Khởi nghiệp khó gọi vốn ngoại

Khởi nghiệp khó gọi vốn ngoại

Dòng vốn ngoại chảy vào các dự án trong nước ngày càng nhiều (đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ). Nhưng phần lớn doanh nghiệp khởi nghiệp lại rơi vào tình trạng khó khăn ở khâu gọi vốn đầu tư từ dòng vốn ngoại.

Có thể bạn quan tâm

Ông Hà Trọng Khiêm, Phó Tổng giám đốc MB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”

MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’

Với cú đúp giải thưởng ‘Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh’ và ‘Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng’, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội...

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Techcombank và Bee Logistics thống nhất cùng triển khai bộ giải pháp tài chính toàn diện: Giải pháp quản lý dòng tiền tích hợp, giải pháp vốn lưu động, đầu tư và các giải pháp giao dịch và tài trợ cho hệ sinh thái của Bee Logistics...

Đại diện Lãnh đạo BIDV và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại buổi làm việc

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

BIDV đã huy động nhiều nguồn vốn xanh từ các Nhà tài trợ nước ngoài để phục vụ, cho vay lại tới khách hàng; trong đó những dự án lớn của AFD do BIDV triển khai đã đem lại hiệu quả tích cực tới môi trường xã hội...