Hai sản phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink đã bị Cục An toàn thực phẩm (thuộc Bộ Y tế) cảnh báo quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo…
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo tới người tiêu dùng về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucoidan vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo...
Cục An toàn thực phẩm, cảnh cáo một số website và trang mạng xã hội đang sử dụng hình ảnh các bác sĩ, danh tính của bác sĩ, giả mạo giấy tờ của Cục ATTP để quảng cáo cho sản phẩm thực phẩm Hương Phục Khí thực gây hiểu lầm cho người sử dụng...
Trên nhiều trang mạng đang quảng cáo "thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Hypercare” với các nội dung có dấu hiệu thổi phồng công dụng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Thực chất sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất…
Theo Bộ Y tế, thuốc Clanzacr 200mg do Công ty cổ phần tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco nhập khẩu từ Hàn Quốc không đáp ứng được chất lượng tiêu chuẩn...
Trên nhiều trang mạng đang quảng cáo sản phẩm "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em Reishi Kids Protect” với các nội dung có dấu hiệu thổi phồng công dụng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng...
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe REISHI KIDS® PROTECT cảnh báo quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo…
Trên nhiều trang mạng đang quảng cáo sản phẩm “NMN quattro liquid 15000” với các nội dung có dấu hiệu thổi phồng công dụng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng...
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên ăn ngon GG (Gorgeous Gain) và Viên thảo mộc GG do Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Blue Ocean công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm, được sản xuất tại Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo thông tin quảng cáo một số thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh gồm TPBVSK Orihiro Nattokinase 4000, 60 capsules, NATTOKINASE PREMIUM, Orihiro Nattokinase capsules, DHA.EPA + SQ, Anserine Premium.
Trên một số website và trang mạng xã hội đăng tải quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.