Vietcombank lên tiếng vụ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng

Vietcombank lên tiếng vụ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng

Sau khi xác định chủ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng không có lỗi, Vietcombank sẽ hoàn trả số tiền này cho khách hàng.

Sáng 1/12, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) xác nhận ông H.P ( quận Tân Bình, TPHCM) - chủ thẻ ATM Vietcombank có trình báo với ngân hàng về việc gần 20 tin nhắn rút tiền từ tài khoản, dù thẻ ATM vẫn đang nằm trong ví của ông.

Quảng cáo

Vietcombank cho biết đang rà soát các giao dịch của ông H.P và trong vòng 7 ngày nếu xác định khách này không giao dịch nhưng vẫn bị mất tiền, thì ngân hàng sẽ hoàn trả đủ 32 triệu đồng. Một lãnh đạo Vietcombank cho rằng nguyên nhân mất tiền có thể do kẻ xấu đã đánh cắp được số thẻ, mật khẩu… khi chủ thẻ giao dịch tại máy ATM

Trước đó, ngày 27/11, ông H.P nhận được tin nhắn thông báo rút tiền đầu tiên vào lúc 6 giờ 22 phút với số tiền 2 triệu đồng. Sau đó tài khoản của anh liên tục bị rút với số tiền tương tự. Khi số dư tài khoản của anh H.P chỉ còn lại hơn 1,9 triệu đồng lại có thêm 2 giao dịch rút tiền cuối cùng với số tiền lần lượt là 1 triệu đồng và 800.000 đồng.

Theo Thy Thơ/Người Lao Động

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng Nhà nước cử ông Phạm Quang Dũng Chủ tịch HĐQT Vietcombank làm người đại diện 40% phần vốn Nhà nước và là người đại diện vốn phụ trách chung tại Vietcombank kể từ ngày 17/9/2021.

Thứ năm, 23/09/2021
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia