Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Giá vé bay trên các chặng bay như TP. HCM đi Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Nha Trang, Đà Lạt… chỉ từ 890.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí)...

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.

Người dân và du khách có thể dễ dàng đặt mua vé bay Tết cùng Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn cầu.

Theo đó, giá vé bay trên các chặng bay như TP. HCM đi Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Nha Trang, Đà Lạt… chỉ từ 890.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) và 1.790.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) đối với các chặng bay từ TP. HCM đi Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng Vé chiều ngược lại chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí). Đặt vé bay sớm để tận hưởng mức giá ưu đãi cùng thời gian bay thuận tiện cho những hành trình sum họp hay chuyến du xuân khắp Việt Nam và quốc tế.

Vietjet aircraft_.jpg

Với hơn 168 đường bay, Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách bay khắp Việt Nam và thế giới, làm mới chính mình đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á… với giá vé siêu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thường xuyên, liên tục.

Nhanh tay đặt vé, vui tết đoàn viên cùng Vietjet trên những chuyến bay vui vẻ, chuyên chở nụ cười hạnh phúc sum vầy, an tâm cùng bảo hiểm du lịch miễn phí Sky Care, thưởng thức các món ăn nóng sốt, tươi ngon, thực dưỡng, mang đậm phong vị truyền thống Việt Nam như Bánh chưng, Phở Thìn, Bánh mì, Cà phê sữa, Milo dầm, Trà sữa… với sự phục vụ của phi hành đoàn tận tâm, dịch vụ từ trái tim cùng các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Xem thêm

Nhiều động lực hỗ trợ ngành vận tải hàng hóa hàng không "cất cánh"

Nhiều động lực hỗ trợ ngành vận tải hàng hóa hàng không "cất cánh"

Theo báo cáo của Kirin Capital, các hãng hàng không Việt Nam hiện chỉ khai thác được khoảng 12% lượng hàng hoá quốc tế, còn lại 88% thị phần vẫn rơi vào tay các hãng hàng không nước ngoài. Điều đó cho thấy, đây vẫn là miếng bánh hết sức màu mỡ cho các hãng hàng không trong nước...

Có thể bạn quan tâm

Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” đủ vị vừa được Tập đoàn TH chính thức ra mắt

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” -được phát triển ý tưởng từ những món ăn quen thuộc tự nhiên như mẹ tự nấu tại nhà, gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ