VIGLACERA – Thương hiệu Việt dành tặng những món quà ý nghĩa cho người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tiên phong thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế giúp "Nâng tầm phong cách sống" trong mỗi gia đình Việt.
Thiết bị vệ sinh Viglacera
Những con số biết nói qua chương trình Tri ân người tiêu dùng Việt

Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng - trách nhiệm về an sinh xã hội. Bằng việc luôn tiên phong, tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm tiên tiến công nghệ mới phục vụ khách hàng, Viglacera đã tạo ra các sản phẩm tân tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp nâng cao chất lượng sống, từ đó nâng tầm phong cách sống.

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Anh Mai Văn Trường (ngụ tại quận Long Biên , Tp. Hà Nội) chia sẻ niềm vui khi nhận được sự quan tâm chăm sóc từ Viglacera

Chương trình đã được diễn ra trên khu vực miền Nam từ 01/08/2022 đến 15/10/2022 và khu vực miền Trung, miền Bắc từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Viglacera đã nhận được rất nhiều lời gửi gắm về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh với những câu chuyện đến từ những nhân vật khác nhau cùng những lời cảm ơn, chia sẻ và niềm hạnh phúc khi được nhãn hàng quan tâm chăm sóc.

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viglacera tư vấn, nâng cấp phụ kiện - sản phẩm cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Tính đến thời điểm hiện nay, Viglacera đã thay mới miễn phí sản phẩm cho 50 khách hàng may mắn, nâng cấp phụ kiện miễn phí cho hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc. Các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh được thay thế miễn phí hoàn toàn bao gồm bàn cầu một khối Mekong MK2, chậu rửa treo tường V23 với tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera sở hữu, được phát triển bởi trung tâm R&D của Viglacera.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Tiếp nối sự thành công và nhận được đông đảo sự đón nhận từ phía khách hàng cũng như lời cảm ơn, Viglacera hứa hẹn sẽ mở rộng chương trình trong năm 2023 để có thể trao tặng những món quà ý nghĩa, những sản phẩm mới nhất ra mắt của thương hiệu, đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Viglacera trong suốt thời gian qua.

Các sản phẩm nằm trong chương trình đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera hiện đang sở hữu. Trong đó có thể kể đến công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89%, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh (được viện Pasteur Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận).
Công nghệ xả xoáy Max Vortex 360 độ giúp xả nhanh, sạch và tối ưu mực nước tiêu thụ.nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ trong chỉ 10s.
Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn được chứng nhận kháng đến 99,9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nắp đóng êm của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, hạn chế đổi màu theo thời gian và dễ dàng tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.  

Có thể bạn quan tâm