#thương hiệu việt

VIGLACERA – Thương hiệu Việt dành tặng những món quà ý nghĩa cho người tiêu dùng

VIGLACERA – Thương hiệu Việt dành tặng những món quà ý nghĩa cho người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tiên phong thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế giúp "Nâng tầm phong cách sống" trong mỗi gia đình Việt.
Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh nỗ lực hỗ trợ thương hiệu

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh nỗ lực hỗ trợ thương hiệu

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ nỗ lực đẩy mạnh số hóa để tiếp cận lượng người dùng trực tuyến ngày một tăng lên, các sàn TMĐT cũng gia tăng hỗ trợ các thương hiệu xây dựng nhiều hoạt động tiếp thị và chiến lược tiếp cận người dùng.
Vsmart chinh phục thị trường Tây Ban Nha

Vsmart chinh phục thị trường Tây Ban Nha

Ngày 20/3/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha.
"Giấc mơ thương hiệu Việt!"...

"Giấc mơ thương hiệu Việt!"...

Đó là tên một tọa đàm được tổ chức hồi tháng 9/2017 và cái tên gợi nhiều suy tư ấy lại khiến người ta chua chát nhớ lại khi vụ bê bối gian đối xuất xứ và chất lượng của Khaisilk, một thương hiệu từng
Giá trị thương hiệu Việt: Cú lội ngược dòng

Giá trị thương hiệu Việt: Cú lội ngược dòng

Những năm trước, Việt Nam thua Indonesia hơn 4 lần và thua Singapore, Malaysia khoảng 3 lần về giá trị thương hiệu quốc gia. Giá trị thương hiệu Việt đã có cú lội ngược dòng khi vượt xa các công ty th