Sự trở lại ngoạn mục của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng dịp 2/9 là khởi đầu cho hàng loạt những trải nghiệm mới mẻ dành cho người dân Hải Phòng trong tương lai...
Xuyên suốt chiều không gian của tác phẩm chính là khung cảnh của thế giới Trung thu đến từ tương lai, nơi những hình tượng văn hoá truyền thống được cách tân mới lạ và lồng ghép trong không gian hiện đại đầy màu sắc...
Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo chưa từng có trong suốt 3 tháng hè sôi động.
Nếu không có kế hoạch đi du lịch xa, các trung tâm thương mại với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn là điểm dừng chân đáng cân nhắc cho nhiều người dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.
Trong quý 1/2022, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã: VRE) ghi nhận doanh thu hợp nhất 1.369 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 378 tỷ đồng, tăng 209,9% so với quý 4/2021.
Một nghịch lý đang diễn ra trên thị trường bất động sản mặt bằng bán lẻ Hà Nội khi nhiều trung tâm thương mại có tỷ lệ lấp đầy cao thì nhiều nhà phố vẫn “cửa đóng theo cài” sau làn sóng Covid-19 lần thứ 4.
Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã: VRE) cho biết, trong quý 3/2021 kết quả kinh doanh của công ty chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay.
Tối 28/1, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã: VRE) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 4/2020 với doanh thu thuần đạt 3.253 tỷ đồng, lãi sau thuế 975 tỷ đồng, lần lượt tăng 16,8% và 10,3% so với cùng kỳ năm trước.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 với giá trị thương hiệu được Forbes “định giá” lên tới gần 170 triệu USD.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên trong quý 2, Vincom Retail ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất là 1.630 tỷ đồng, bằng 82% cùng kỳ năm 2019. Lợi nhuận sau thuế đạt 343 tỷ đồng, chỉ bằng 54% so với cùng kỳ năm 2019.
Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng, vệ sinh bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng, đo thân nhiệt khách hàng, đặt thêm nước rửa tay khô miễn phí... nhằm đảm bảo không gian mua sắm an toàn, ngăn dịch Covid-19 lây lan.
Ngày 5/3/2020, Công ty cổ phần Vincom Retail công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống nhằm chia sẻ khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và kích cầu mua sắm.
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập (23/11/2004 – 23/11/2019), tất cả khách hàng đến vui chơi mua sắm tại 72 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước sẽ có cơ hội trúng thưởng xe VinFast Lux A2.0 trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Cơn lốc đầu tư từ những gã khổng lồ công nghệ hàng đầu và sự khan hiếm nguồn văn phòng cho thuê đang tác động mạnh mẽ đến thị trường văn phòng cho thuê và tạo ra xu hướng mới.
Tặng quà cho người thân đã khó, để chọn được món quà Trung Thu mới – độc – lạ mà lại đúng ý của đồng nghiệp, nhân viên hay sếp còn ngang “mò kim đáy bể”.
Vincom vừa khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại thành phố Lạng Sơn và Bắc Ninh chào mừng Quốc khánh 2-9 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ngày 26/7/2018, tháp Landmark 81 cao 461,3m – Tòa tháp cao nhất Việt Nam và TOP những tòa nhà cao nhất thế giới khai trương hạng mục đầu tiên: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81 vớ
Tổng doanh thu thuần hợp nhất trong năm 2017 của Vincom Retail ghi nhận 5.518 tỷ đồng, chủ yếu đến từ hoạt động cho thuê bất động sản và dịch vụ liên quan. Luỹ kế lợi nhuận trước thuế cả năm đạt 2.147