Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới, muốn tự bán căn hộ đến tay khách hàng

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, hiện đang vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc với các sản phẩm phủ khắp các phân khúc...

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới, muốn tự bán căn hộ đến tay khách hàng

Ngày 9/1/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh). Để đáp ứng sự phát triển của khối, Vinhomes sẽ tích cực tuyển dụng mới hàng ngàn nhân viên kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu sắp tới của thị trường.

Song song với đó, Vinhomes vẫn tiếp tục củng cố và tăng cường sức mạnh cho mạng lưới đại lý đủ năng lực và uy tín ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Với những đại lý thực sự có tiềm năng, Công ty sẽ đưa ra những chính sách thúc đẩy mạnh mẽ để các đại lý phát triển, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bao gồm cả việc đầu tư vào các Công ty đại lý, đảm bảo sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Các đại lý cũng được tiếp cận các thông tin từ chủ đầu tư một cách minh bạch và hưởng các quyền lợi, chính sách ngang bằng với khối tự doanh, đảm bảo sự nhất quán trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh mà Công ty đề ra.

Việc bổ sung mô hình kinh doanh là bước đi chiến lược của Vinhomes nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho những vận hội mới của thị trường; đồng thời, mở ra triển vọng phát triển đột phá cho hoạt động kinh doanh của công ty trong tầm nhìn dài hạn.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, hiện đang vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc với các sản phẩm phủ khắp các phân khúc từ bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp. Trong chiến lược phát triển, công ty luôn hướng tới kiến tạo các dự án đô thị phức hợp đẳng cấp, đầy đủ tiện ích, mang lại giá trị tốt đẹp cho cư dân và khách hàng. Với vai trò chủ lực trong quá trình thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững, lành mạnh, công ty đã được Brand Finance vinh danh là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp và lọt top 20 bất động sản giá trị nhất thế giới năm 2023.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Gieo mầm xanh cho khu công nghiệp

Gieo mầm xanh cho khu công nghiệp

Chuyển đổi khu công nghiệp theo mô hình sinh thái đang trở thành một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển bền vững…

Nhiều đại biểu đề xuất giao UBND tỉnh quy định cụ thể điều kiện nhà ở cho trường hợp có nhà riêng nhưng xa nơi làm việc

Chính phủ bỏ đề xuất "công chức ở xa chỗ làm 30km được mua nhà ở xã hội"

Chính phủ chỉnh lý dự thảo Nghị quyết thí điểm nhà ở xã hội theo hướng căn cứ điều kiện thực tế của địa phương, UBND cấp tỉnh quy định cụ thể điều kiện về nhà ở để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội đối với trường hợp có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng cách xa địa điểm làm việc...

Nghị quyết 68 giúp doanh nghiệp nội không thua ngay trên sân nhà

Nghị quyết 68 giúp doanh nghiệp nội không thua ngay trên sân nhà

Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị sẽ khai phóng, khơi thông mọi điểm nghẽn, giúp đưa chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống, tạo đòn bẩy vững chắc cho một Việt Nam thịnh vượng…

Cảng Singapore – Cảng biển nhộn nhịp thứ 2 thế giới. Ảnh: Ship Technology

Những đô thị gắn với logistics sầm uất trên thế giới

Tại Rotterdam, Thâm Quyến hay Singapore, logistics đã nâng tầm và đưa các đô thị này trở thành tâm điểm sầm uất của cả thế giới. Một diện mạo tương tự đang hiện hữu tại Hải Phòng, trong đó khu vực Hải An đóng vai trò mũi nhọn...