VPBank đưa bạn trở về thanh xuân cùng Westlife

Tiếp nối chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao bậc nhất Việt Nam mà VPBank đã tổ chức từ 2014 đến nay để viết tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” cho người Việt...

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VPBank đưa bạn trở về thanh xuân cùng Westlife

VPBank chính thức trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam. Không chỉ là một sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế mà còn là “chuyến tàu ngược về thanh xuân" mà VPBank trân trọng mang đến cho những khách hàng thế hệ 8X, 9X , giới trẻ yêu âm nhạc. Quyết định táo bạo này là sự tiếp nối chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao bậc nhất Việt Nam mà VPBank đã tổ chức từ 2014 đến nay để viết tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” cho người Việt.

LÊN CHUYẾN TÀU “CHẠM VÀO KÝ ỨC” CÙNG WESTLIFE

Trung tuần tháng 11 này, người yêu âm nhạc Việt Nam, thế hệ 8X, 9X và các bạn trẻ thế hệ Gen Z có cơ hội được chìm đắm vào những bản tình ca bất hủ của ban nhạc đến từ Ireland - Westlife, thưởng lãm giọng ca lãng tử huyền thoại Shane Filan. Đêm diễn của Westlife sẽ diễn ra vào ngày 21/11 và 22/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Vé của đêm diễn đầu tiên đã ''sold-out'' chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, đêm diễn thứ 2 cũng đã bán hết các hạng ghế trên khán đài.

The Wild Dreams Tour - All The Hits! là tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của ban nhạc Westlife – thần tượng âm nhạc trải dài từ thế hệ 7X đến 9X Việt Nam.

“Nhận thấy việc đồng hành cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này”, đại diện VPBank chia sẻ.

Khi vé của đêm diễn đầu tiên nhanh chóng “sold out” mà còn nhiều người hâm mộ không kịp mua vé, VPBank đã làm việc cùng ban tổ chức, ban nhạc để bổ sung thêm một đêm diễn nữa của Westlife tại Việt Nam.

5.000 vé của đêm diễn đầu tiên ngày 21/11 đã được tặng cho khách hàng của VPBank, gặp gỡ thần tượng một thời, và nếm trọn từng khoảnh khắc phiêu du cùng những bản tình ca vượt thời gian ở những vị trí ngồi có tầm nhìn đẹp nhất của khán đài. Đặc biệt là khu vực CAT 1 sát sân khấu, được nhìn ngắm các “thần tượng của thanh xuân” Westlife ở khoảng cách chưa đến 5 mét. Số lượng vé tặng tìm được chủ nhân qua những chương trình tặng vé công khai, vừa dễ, vừa vui do ngân hàng tổ chức.

VPBANK TIÊN PHONG VỚI SỨ MỆNH THỊNH VƯỢNG TINH THẦN

Trên thế giới, nhiều ngân hàng tâm huyết với chiến dịch tài trợ cho các lễ hội âm nhạc như VPBank. Những sự kiện này không chỉ giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn là cơ hội để tạo ra trải nghiệm độc quyền và đặc sắc và gắn kết với khách hàng và công chúng thông qua tình yêu âm nhạc và các giá trị cảm xúc sâu sắc vượt xa âm nhạc.

Lightup Vietnam (2).jpg
Light Up Việt Nam – sự kiện âm nhạc thắp sáng VPBank

Barclays với lễ hội âm nhạc thường niên British Summer Time Hyde Park, những đêm chiếu phim ngoài trời, buổi phát sóng trực tiếp từ Wimbledon, dàn nghệ sĩ gồm các huyền thoại âm nhạc như Céline Dion, Bruno Mars, Michael Bublé, Citi Sound Vault của Citibank, sự góp mặt của các tên tuổi lừng danh như Coldplay, Brittany Howard, Brandi Carlile...

“Các thương hiệu lớn sử dụng âm nhạc trong xây dựng thương hiệu giúp tăng sự nhận biết thương hiệu, tạo ra trải nghiệm và kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng như Apple Music Festival, Pepsi Super Bowl halftime show, Citi Sound Vault, Việt Nam có VPBank tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu qua các sự kiện, lễ hội âm nhạc”, ông Nguyễn Tiến Huy, Tổng giám đốc tổ hợp Tiếp thị sáng tạo Pencil Group chia sẻ.

VPBank ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng thông qua các sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế từ 2014 đến nay, tên tuổi lừng lẫy như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016)...

Anh Đoàn Ngọc Thanh (Hà Nội), tham dự show Richard Clayderman năm 2014 chia sẻ: “Tôi ấn tượng vì VPBank là thương hiệu đầu tiên đưa âm nhạc và nghệ sĩ thế giới đến với Việt Nam khi chưa ai “dám làm” việc đó. Show diễn mang lại cho tôi trải nghiệm đáng nhớ và xúc động vì những đặc quyền mà chỉ khách hàng VPBank mới có”.

VPIM 2023 (4).jpg

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã và đang lan tỏa giá trị thịnh vượng tinh thần, thể chất, cộng đồng đến với người Việt bằng cách kết nối giá trị văn hóa, tinh thần của thế giới như: mua bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ VNĐ, tổ chức giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự; chiến dịch thiện nguyện như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, hỗ trợ giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam…với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỷ đồng.

Bên cạnh vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank đang vươn tới hình ảnh một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo của mình với nỗ lực trở thành người đồng hành, kết nối các giá trị văn hoá tinh thần sâu sắc, mang đến những đặc quyền độc nhất vô nhị cho khách hàng mà ở Việt Nam chưa có ngân hàng nào làm được.

Có thể bạn quan tâm