Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Ngày 23/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức thông tin về vụ việc một khách bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản đêm 19/11.
Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, đang tích cực phối hợp với Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Agribank nhận được khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thanh Huy về việc tài khoản tại Agribank, chi nhánh Gia Định, quận Gò Vấp, TP.HCM bị trừ số dư 100 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng này cũng nhận được 20 tin nhắn báo đã rút tiền từ ATM thành công, mỗi lần rút với số tiền trị giá 5 triệu đồng.

>> Khách hàng Agribank bị "bốc hơi" 100 triệu đồng trong tài khoản

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch CBBank trở thành Phó tổng Vietcombank

Chủ tịch CBBank trở thành Phó tổng Vietcombank

Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên CBBank, đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Vietcombank từ ngày 16/1/2025, đánh dấu sự trở lại sau gần 10 năm rời ngân hàng này để tái cấu trúc CBBank...

LPBank công bố lợi nhuận trước thuế năm 2024 đạt 12.168 tỷ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có lợi nhuận trên 10.000 tỷ đồng

LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10.000 tỷ

LPBank đã chính thức bước chân vào câu lạc bộ lợi nhuận trên 10.000 tỷ đồng, đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc và khẳng định vị thế trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam...