Website thương mại điện tử Lingo.vn đóng cửa?

Nguồn tin của ICTnews cho biết, website thương mại điện tử Lingo.vn đã đóng cửa. Lý do được đưa ra là nhà đầu tư không còn rót vốn và hoạt động kinh doanh của dự án này không hiệu quả. Theo ngu
Website thương mại điện tử Lingo.vn đóng cửa?

Nguồn tin của ICTnews cho biết, website thương mại điện tử Lingo.vn đã đóng cửa. Lý do được đưa ra là nhà đầu tư không còn rót vốn và hoạt động kinh doanh của dự án này không hiệu quả.

Theo nguồn tin riêng của ICTnews, dự án TMĐT Lingo.vn thuộc công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Lingo, sẽ ngưng hoạt động trong thời gian tới. Lý do được đưa ra là nhà đầu tư không còn rót vốn và hoạt động kinh doanh của dự án này không hiệu quả.
Hiện website đã không còn truy cập đượcVào khoảng 12h ngày hôm nay (2/8) khi tiến hành đăng nhập vào website Lingo.vn, phóng viên ICTnews cũng không thể truy cập được và không có một thông báo nào liên quan đến việc bảo trì. Một nguồn tin cho biết là dự án này sẽ đóng cửa vào hết ngày hôm nay, tuy nhiên có vẻ như nó đã diễn ra sớm hơn. Và hiện Lingo cũng đã thông báo miệng đến nhân viên của mình việc đóng cửa này.Phóng viên ICTnews cũng tiến hành gọi điện thoại vào số tổng đài của trang web này là 08 73047997, tuy nhiên hiện cũng chỉ có thông báo tự động và khi liên hệ đến điện thoại viên đã không còn làm việc.Lingo.vn bắt đầu ra mắt từ tháng 8/2011, thuộc sở hữu của tập đoàn VMG, hoạt động theo mô hình B2C. Đến năm 2014, từ trung tâm thuộc VMG, Lingo.vn được tách ra thành công ty cổ phần Thương mại Điện tử Lingo với mục tiêu trở thành website thương mại điện tử số 1 Việt Nam khi có sự đầu tư của tập đoàn đầu tư quốc tế Yellow Star Investment.Tuy nhiên, ngay sau đó có vẻ như Lingo đã hoạt động không hiệu quả và giống với nhiều dự án TMĐT khác trong nước, có vẻ như họ cũng không tránh khỏi việc đóng cửa khi nhà đầu tư không còn đổ tiền vào.

Theo ICTnews

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…