WinCommerce san sẻ với người tiêu dùng bằng chiến lược giá tốt

Đồng hành cùng người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ lớn như WinCommerce (thành viên của Masan Group) liên tục triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn...

Không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
Không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Nhằm giúp người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng về giá, các doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ như WinCommerce đã triển khai hàng loạt chiến lược giúp bình ổn giá, kích cầu tiêu dùng.

Đặc biệt, chương trình tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm WinEco và MEATDeli được áp dụng suốt năm dành riêng cho Hội viên WIN đã giúp cho mức “giá tốt” hơn so với các chuỗi bán lẻ và chợ truyền thống khác.

Cầm các sản phẩm rau sạch và thịt mát trên tay, chị Hồng Phúc (29 tuổi, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM) cho biết: “Tôi đang nuôi con nhỏ nên rất cẩn thận lựa chọn sản phẩm có chất lượng tươi ngon và an toàn cho bản thân và gia đình. Tôi thường vào siêu thị WinMart ở gần nhà để mua thực phẩm vì các sản phẩm ở đây đều rõ nguồn gốc, xuất xứ nên rất đảm bảo. Ở đây có nhiều chương trình khuyến mại, lại được tiết kiệm 20% khi mua sản phẩm WinEco và MEATDeli, tính ra giá không chênh lệch so với bên ngoài, nên tôi càng thêm yêu thích”.

Ý kiến của chị Hồng Phúc cũng là tâm lý chung của nhiều bà nội trợ hiện nay, khi phải thắt chặt chi tiêu mà vẫn phải đảm bảo chất lượng các sản phẩm quan trọng đối với gia đình như thực phẩm. Đại diện của hãng nghiên cứu thị trường Kantar đầu tháng 10 vừa thông tin: “Khảo sát của đơn vị cho thấy có đến 28% hộ gia đình đang gặp khó khăn về tài chính. Người tiêu dùng có thể sẽ không cắt giảm chi tiêu cho những mặt hàng thiết yếu và quà tặng dịp Tết, tuy nhiên họ sẽ có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm ở phân khúc thấp hơn hoặc nhiều khuyến mại hơn”.

Các chương trình khuyến mại 2 kỳ 1 tháng cũng được WinCommerce triển khai cố định quanh năm, áp dụng cho đa dạng ngành hàng với mức ưu đãi lên tới 50%. Doanh nghiệp này cũng tập trung phát triển các nhãn sản phẩm riêng như WinMart Good (thực phẩm khô), WinMart Cook (thực phẩm chế biến), WinMart Home (đồ gia dụng), WinMart Care (chăm sóc cá nhân) có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nên phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng.

Góc hóa mỹ phẩm nổi bật tại WinMart Thăng Long (Hà Nội).jpg
Góc hóa mỹ phẩm nổi bật tại WinMart Thăng Long (Hà Nội)

Bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mại, thì việc đa dạng hóa các mô hình bán lẻ với chiến lược đảm bảo giá cả phải chăng là một trong số ưu tiên hàng đầu của WinCommerce thời điểm hiện tại. Các mô hình mới ở đô thị như WinMart Premium/WinMart Urban/WIN đáp ứng nhu cầu mua sắm và khẩu vị giá cả của nhiều phân khúc khách hàng.

Đại diện WinCommerce cho biết: “Chúng tôi mong muốn hàng triệu khách hàng của chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce sẽ được hưởng lợi từ các chương trình khuyến mại và trải nghiệm mua sắm hiện đại, mới mẻ dành riêng cho khách hàng thông qua các hoạt động mở mới, nâng cấp điểm bán”.

Sở hữu hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trên toàn quốc, trong nhiều năm nay, doanh nghiệp này được hàng triệu người tiêu dùng biết đến với chất lượng sản phẩm “Tươi ngon thượng hạng!” cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Chương trình Hội viên WIN cán mốc 7 triệu thà nh viên đăng ký.jpg
Chương trình Hội viên WIN cán mốc 7 triệu thành viên đăng ký

Thực tế cho thấy số lượng người tham gia đăng ký Hội viên WIN của WinCommerce đã tăng trưởng nhanh chóng, hiện vừa cán mốc 7 triệu vào tháng 9 và dự kiến sẽ có 10 triệu Hội viên WIN vào cuối năm 2023.

Một trong những lý do đã thu hút người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống của đơn vị là chất lượng các sản phẩm, nhất là hàng thiết yếu, được đảm bảo an toàn với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Đơn cử, sản phẩm gạo Ngọc Nương chính thức có mặt độc quyền tại hệ thống WinCommerce từ năm 2021 đem lại sự lựa chọn cho khách hàng với dòng sản phẩm gạo tẻ và gạo dinh dưỡng. Trong đó gạo tẻ Ngọc Nương được các chuyên gia tuyển chọn nghiêm ngặt từ giống gạo ST25 – đạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019, được đa số gia đình Việt sử dụng vì độ dẻo ngon miệng, đưa cơm cùng mùi thơm tinh tế, đặc trưng. Tuy thị trường gạo thế giới nhiều biến động, gạo Ngọc Nương vẫn duy trì mức giá bình ổn trong 3 tháng 10, 11 và 12 cuối năm nay.

Việc WinCommerce thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm san sẻ nỗi lo chi phí với người tiêu dùng không chỉ kích thích tiêu dùng, gia tăng doanh số cho chuỗi bán lẻ, mà còn đóng góp đáng kể vào tổng cầu chung của cả nước.

Xem thêm

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại WinMart Thăng Long tượng trưng cho 9 năm phụng sự khách hàng

WinCommerce kỷ niệm hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…